Nero Platinum | Phần mềm


Giới thiệu


Nero Platinum là một giải pháp mạnh mẽ cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng để chỉnh sửa video, quản lý, sao lưu và ghi đĩa CD/DVD/Blu-ray nhanh chóng với chất lượng hoàn hảo.


Nero Platinum


Một số tính năng chính của phần mềm:


Ghi đĩa có chất lượng cao nhờ sử dụng công cụ ghi tốt nhất trên thế giới


Công cụ ghi đĩa tiên tiến được tích hợp sẽ cho phép bạn ghi bất cứ đĩa CD, DVD và Blu-ray nào một cách nhanh chóng và an toàn. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ rất nhiều thiết bị khác nhau và không phụ thuộc vào ổ đĩa mà mình sở hữu, bạn sẽ có được những đĩa đạt chất lượng tốt nhất.


Ghi đĩa an toàn và đáng tin cậy để lưu trữ cá nhân


Với công nghệ SecurDisc, dữ liệu được ghi có thể chịu đựng được các vết trầy xước trên đĩa. Nhờ đó, cho phép bạn tạo ra mật khẩu để bảo vệ đĩa dữ liệu nhằm đảm bảo sự riêng tư và an toàn tối đa.


Phân bổ dữ liệu hiệu quả


Đừng lãng phí không gian lưu trữ của đĩa. Nero DiscSpan được tích hợp trong phần mềm sẽ chia tách tập tin quá khổ và ghi chúng sang nhiều đĩa khác nhau.


Dễ dàng sao chép đĩa CD, DVD và Blu-ray


Bạn có thể dễ dàng sao chép các loại đĩa này nhờ công cụ ghi đáng tin cậy nhất. Nhờ đó, thoải mái thưởng thức chúng trên đầu phát tại nhà.


Công cụ ghi đĩa CD ca nhạc tuyệt vời


Giờ đây, bạn có thể ghi cả bộ sưu tập âm nhạc của mình trong MP3 Pro, FLAC và các định dạng khác sang đĩa CD hoặc DVD, đồng thời tạo ra Audio-CD tiêu chuẩn có chất lượng cao. Vì vậy, tại sao phải hạn chế danh sách bài hát và tập tin MP3 trong thư viện iTunes sang iPod hoặc PC? Chỉ cần ghi chúng vào đĩa để dễ dàng lắng nghe trong xe hoặc trên đầu phát DVD/CD tại nhà.


Phát đĩa Blu-ray và Ultra HD (4K)


Trình phát HD được tích hợp trong Nero 2014 Platinum sẽ giúp bạn phát lại bất cứ đĩa và tập tin video nào có mặt trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, bạn có thể xem đĩa Blu-ray và 3D Blu-ray, hay thậm chí cả tập tin Ultra HD (4K).


Thưởng thức video và hình ảnh mọi nơi


Bạn có thể thưởng thức chương trình TV yêu thích của mình trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình khi đi du lịch, đang ở trên tàu hoặc trên giường của mình. Chỉ cần kết nối thiết bị của bạn với máy tính và hãy để phần mềm này thực hiện thao tác còn lại giúp bạn.


Phát tất cả danh sách bài hát của bạn trong một ứng dụng


Bạn có rất nhiều danh sách bài hát được lưu trữ trên nhiều ứng dụng và thiết bị khác nhau, do đó rất khó để có thể quản lý chúng. Phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý danh sách bài hát trong Windows Media Player và iTunes bằng cách đơn giản đó là hãy để hai ứng dụng này trở thành một phần của thư viện âm nhạc trong Nero MediaHome. Thậm chí, danh sách bài hát này còn tự động được cập nhật trong Nero MediaHome mỗi khi bạn tiến hành thay đổi đối với chúng.


Rip và chuyển đổi video nhanh chóng


Đừng lo lắng nếu bạn không biết định dạng nào mà thiết bị yêu thích của mình hỗ trợ. Chỉ cần lựa chọn một cấu hình có sẵn cho iPhone, iPad, iPod, điện thoại hoặc máy tính bảng Android, XBOX, Sony PlayStation, PS Vita hay thiết bị khác. Kéo tập tin mà mình muốn chuyển đổi vào khu vực cắt Nero Recode và bắt đầu quá trình. Tập tin có thể được lấy từ đĩa Blu-ray, AVCHD, DVD-Video, Audio-CD hay bất kỳ tập tin video và audio nào khác.


Chuyển đổi đĩa sang thiết bị chỉ với một cú click


Kết nối thiết bị của bạn với máy tính và chèn một đĩa vào ổ đĩa. Nero Disc to Device sẽ thực hiện chuyển đổi DVD-Video, AVCHD, Blu-ray và Audio-CD trực tiếp sang thiết bị của bạn và thậm chí sang Dropbox, Skydrive hay Google Drive.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 2 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng: 5 GB

  • Card đồ họa tương thích với Microsoft DirectX 9.0

  • Ổ đĩa DVD để hỗ trợ cài đặt và phát lại

  • Windows Media Player 9.0 hoặc cao hơn


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn