Efficient Reminder | Phần mềm


Giới thiệu


Efficient Reminder là một phần mềm chuyên nghiệp và dễ sử dụng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng quản lý ngày, cuộc họp và sự kiện của mình. Chẳng hạn, nó có thể nhắc nhở cho bạn biết khi nào đến ngày sinh nhật của người thân và bạn bè mình, nhắc lịch hẹn hò với người yêu hoặc tham dự một cuộc họp quan trọng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.


Efficient Reminder


Hỗ trợ nhiều kiểu giao diện khác nhau


Trên 10 kiểu giao diện khác nhau được cung cấp để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn. Chúng có nhiều tông màu khác nhau như: xanh, đen, bạc hoặc hồng để bạn thoải mái lựa chọn.


Nhiều chế độ xem lịch khác nhau


Chương trình cũng cung cấp cho bạn nhiều chế độ để có thể theo dõi lịch trình trong ngày, tuần, tháng hoặc năm và sắp xếp cuộc hẹn hay sự kiện của mình tốt hơn.


Nhắc nhở kịp thời


Sau khi thêm một sự kiện vào chương trình, nó sẽ nhắc nhở chúng cho bạn biết kịp thời.


Trình chỉnh sửa tài liệu mạnh mẽ


Efficient Reminder tích hợp một trình chỉnh sửa văn bản mạnh mẽ tương tự như MS-Word mà có thể được sử dụng để viết bình luận của bạn về các sự kiện.


Phiên bản Portable cũng có sẵn


Phiên bản này được thiết kế để khởi chạy chương trình từ một ổ đĩa flash USB. Giờ đây, bạn có thể quản lý bộ nhắc nhở sự kiện của mình trên nhiều máy tính khác nhau, ở nhà hoặc tại nơi làm việc và không phải lo lắng về vấn đề đồng bộ dữ liệu.


Đảm bảo an toàn thông tin


Phần mềm này tích hợp một thùng rác. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng khi chẳng may vô tình xóa đi một vài thông tin quan trọng. Chức năng sao lưu và phục hồi sẽ giúp bạn thuận tiện lưu và di chuyển tài liệu.


Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ


Bao gồm: Tiếng Anh, Mỹ, Pháp, Hà Lan, Indonesia, Ý, Bồ Đào nha, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, vv.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn