Amazing Flash Gallery Maker | Phần mềm



Amazing Flash Gallery Maker là một công cụ hoàn hảo giúp người dùng tạo ra thư viện và trình chiếu ảnh ấn tượng để hiển thị trên web rất nhanh chóng.



Với rất nhiều theme được cài đặt sẵn, bạn có thể dễ dàng tạo ra thư viện ảnh XML cho website mà không cần phải có kiến thức về XML hay FLASH. Đơn giản chỉ cần lựa chọn mẫu có sẵn và tạo trình chiếu ảnh SWF với vài cú nhấp chuột nhờ công cụ này. Quy trình làm việc bốn bước sẽ giúp bạn tạo ra trình chiếu ảnh bắt mắt chỉ trong vài phút.




Một số tính năng chính:


Tạo thư viện ảnh flash độc đáo


Với Amazing Flash Gallery Maker, bạn có thể tạo ra trình chiếu ảnh flash ấn tượng để xem trên máy tính, sau đó ghi album ảnh flash tự động sang đĩa CD/DVD, xây dựng một thư viện ảnh web với nhiều trình chiếu khác nhau, hoặc nhúng trình chiếu sang MySpace, Blogger, Friendster và nhiều mạng xã hội khác. Amazing Flash Gallery Maker sẽ giúp bạn tạo trình chiếu website cá nhân, album ảnh, giới thiệu sản phẩm, banner, vv. Thậm chí, bạn được phép thêm mật khẩu để sử dụng cá nhân.

Tạo thư viện ảnh tuyệt đẹp một cách dễ dàng


Tạo một thư viện ảnh ấn tượng chỉ trong vài bước bằng cách sử dụng hiệu ứng đặc biệt mà không phải viết một dòng mã nào. Chỉ cần kéo và thả hình ảnh của bạn vào trong cửa sổ ứng dụng, nhấn nút Publish và trình chiếu web sẽ xuất hiện ngay lập tức trong trình duyệt. Phần mềm này không yêu cầu bạn phải có kiến thức về HTML, Javascript, CSS, hay chỉnh sửa ảnh. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản là bạn sẽ nhận được bộ sưu tập ảnh của mình.

Chỉnh sửa và cá nhân hóa tập tin media của bạn


Với Amazing Flash Gallery Maker, bạn có thể dễ dàng tạo ra thư viện hình ảnh hoặc video, thiết kế flash cho website, quảng cáo sản phẩm và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội như: Facebook, MySpace, Blogger, Twitter, vv. Nó cung cấp cho bạn các bước đơn giản nhằm tạo thư viện flash với nhiều tính năng cá nhân hóa mạnh mẽ để kiểm soát tốt hơn mà không cần Flash studio hay có kiến thức về Flash.

Thiết kế thư viện ảnh flash chuyên nghiệp


Phần mềm này cung cấp cho bạn hơn 9 mẫu template chuyên nghiệp để thoải mái lựa chọn. Mỗi template sẽ mang cho thư viện ảnh của bạn một hiệu ứng tuyệt vời. Hơn nữa, bạn còn được phép tùy chỉnh template và độ dài của hiệu ứng chuyển tiếp nếu muốn.

Hỗ trợ nhiều định dạng video, audio và ảnh


Định dạng đầu vào:



  • Audio: MP3, M4A, AC3, AAC, WMA, WAV, OGG, APE, MKA, AU, AIFF, FLAC, M4B, M4R, MP2, MPA.

  • Video: 3GP, ASF, AVI, AVM, AVS, DAT, FLV, MKV, MOV, MP4, MPEG, MPG, NSV, OGM, RM, RMVB, TP, TS, VOB, WMV.

  • Ảnh: BMP, DIB, JPG, JPEG, JPE, JFIF, TIF, TIFF, PNG, GIF.

Định dạng đầu ra được hỗ trợ:


Bao gồm: MP4, AVI, WMV, MKV, FLV, MOV, MPG.



Hướng dẫn


Các bước hướng dẫn sử dụng:


Bước 1: Tạo một thư viện mới


Sau khi khởi chạy chương trình, bạn sẽ nhìn thấy cửa sổ như bên dưới. Bạn cần tạo ra một dự án mới để bắt đầu.

Bước 2: Lựa chọn một mẫu thư viện flash


Lựa chọn một Template mà bạn thích cho thư viện ảnh của mình. Bạn có thể lựa chọn vô hiệu hóa “Preview with photos” để xem mẫu mà không cần ảnh. Bằng cách nhấn nút “Full Sample”, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ mẫu được tạo ra bằng template này.

Bước 3: Chỉnh sửa template


Truy cập trang Edit, bạn có thể chỉnh sửa template ở đây nếu muốn. Tùy chỉnh kích thước template, ảnh nền và thêm văn bản hoặc clipart cho nó.

Bước 4: Tải ảnh và video


Truy cập trang Photos, nhập ảnh và video ở đây. Hiệu ứng chuyển tiếp sẽ tự động thêm vào. Bạn có thể nhấn hộp chứa hiệu ứng chuyển tiếp để tùy chỉnh mọi hiệu ứng giữa hai bức ảnh. Đồng thời, bạn được phép chỉnh sửa mô tả ảnh và thêm siêu liên kết cho ảnh hoặc video ở đây.

Bước 5: Xuất thư viện flash


Truy cập thẻ Publish. Bạn có thể thêm bài hát yêu thích của mình làm nhạc nền bằng cách nhấn nút Music. Bằng cách nhấn nút Setting, bạn có quyền thiết lập tùy chọn đầu ra dưới dạng FPS, vv. Xem trước thư viện ảnh ở chế độ toàn màn hình để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra như bạn mong đợi. Để tạo ra thư viện ảnh cho web, hãy xuất nó dưới dạng file SWF và nhúng lên trang web của bạn. Bạn cũng có thể xuất thư viện ảnh dưới định dạng video, screensaver, vv. Nếu muốn tải thư viện ảnh lên web và chia sẻ nó với bạn bè, hãy nhấn nút Share Online và bạn sẽ nhận được một liên kết sau khi upload thành công.

Bé Ngoan





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn