Z-DBackup | Phần mềm


Giới thiệu


Z-DBackup là một công cụ hữu dụng được thiết kế để cung cấp cho người dùng một hệ thống sao lưu dữ liệu nhanh chóng và đáng tin cậy. Với nó, bạn có thể sao chép dữ liệu sang bất kỳ ổ đĩa nào và thậm chí cả CD-R/W, DVD+/-R/W, DVD-RAM, Blu-ray, ổ đĩa flash USB và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, nó hỗ trợ đồng bộ thư mục, chương trình sao lưu khác nhau, tự động sao lưu, lưu trữ, truyền dữ liệu qua emai, FTP hoặc mạng. Điều đó giúp cho nó trở thành một công cụ sao lưu lý tưởng phục vụ cả nhu cầu sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp.


Z-DBackup


Một số tính năng chính:


Sao lưu trong một mạng


Z-DBackup có thể sao lưu từ và tới nhiều ổ đĩa mạng khác nhau. Phiên bản Pro có thể kết nối với ổ đĩa mạng nhờ một đường dẫn UNC và mật khẩu có thể ngắt kết nối sau khi sao lưu.


Sao lưu sang đĩa CD/DVD hoặc Blu-ray


Bạn có thể dễ dàng ghi các bản sao lưu sang CD-ROM, DVD và đĩa Blu-ray một cách tự động. Một bản sao lưu trực tiếp sang các loại đĩa này cũng có thể được thực hiện với một phương tiện được định dạng UDF.


Đồng bộ thư mục


Z-DBackup có thể được sử dụng để đồng bộ dữ liệu giữa nhiều máy tính hoặc notebook khác nhau. Nó cũng bảo vệ phương tiện lưu trữ và sao lưu của bạn để không bị truy cập trái phép nhờ thuật toán mã hóa AES 256 bit.


Sao lưu sang máy chủ FTP/SFTP/FTPS


Phần mềm này có khả năng sao lưu các tập tin hoặc file lưu trữ sang bất kỳ máy chủ FTP nào. Bên cạnh đó, trình FTP Explorer được tích hợp sẽ giúp bạn quản lý và phục hồi tập tin sao lưu trên máy chủ.


Yêu cầu hệ thống:



  • Tốc độ xử lý: 800 MHz

  • Độ phân giải màn hình: 800x600

  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 25 MB

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn