Stellar Audio Video Converter | Phần mềm


Giới thiệu


Stellar Audio Video Converter là một công cụ chuyên nghiệp cho phép người dùng chuyển đổi giữa các định dạng video và audio với nhau rất nhanh chóng.


Stellar Audio Video Converter


Chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh


Phần mềm này sẽ tạo điều kiện cho bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh với nhau để có thể phát lại trên nhiều trình phát nhạc và thiết bị di động như: điện thoại di động, iPod, vv. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tất cả định dạng tập tin media phổ biến, bao gồm: MP3, WAV, WMA, FLAC, OGG, AAC và MP4.


Chuyển đổi giữa các định dạng video


Stellar Audio Video Converter cho phép chuyển đổi một tập tin video từ định dạng này sang định dạng khác một cách dễ dàng. Nó hỗ trợ hầu hết định dạng video phổ biến như: MPG, MP4, MKV, AVI, 3GP và WMV.


Chuyển đổi video sang MP3


Bằng cách sử dụng phần mềm hữu dụng này, bạn có thể trích xuất tập tin âm thanh MP3 từ file video của mình. Tùy chọn này đặc biệt hữu ích trong tình huống bạn phải chạy tập tin video trong trình phát nhạc đa phương tiện mà hỗ trợ tập tin âm thanh. Nó sẽ chuyển đổi MP4, MPG, FLV sang MP3.


Rip âm thanh từ đĩa CD


Phần mềm này sẽ giúp bạn dễ dàng rip track âm thanh từ đĩa CD được bảo vệ chống sao chép. Điều này sẽ cho phép bạn sao chép và dán tập tin này sang thiết bị lưu trữ khác theo yêu cầu. Trong suốt quá trình đó, phần mềm sẽ đảm bảo rằng chất lượng ban đầu của tập tin âm thanh vẫn được giữ nguyên.


Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt


Với Stellar Audio Video Converter, bạn có thể lựa chọn nhiều tập tin âm thanh hoặc video để chuyển đổi cùng một lúc. Điều này sẽ chấm dứt nhu cầu khởi chạy phần mềm nhiều lần để chuyển đổi nhiều hơn một tập tin media.


Giao diện thân thiện và dễ dàng tùy chỉnh


Công cụ hữu ích này cho phép bạn tinh chỉnh các thiết lập cơ bản như: tốc độ bit, tỷ lệ video, kênh và kích thước video. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập một số thuộc tính đặc biệt cho tập tin video/audio được chuyển đổi để phù hợp với yêu cầu của mình.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn