Simple Backup Tool | Phần mềm


Giới thiệu


Simple Backup Tool là một ứng dụng gọn nhẹ hỗ trợ người dùng sao lưu tệp tin và thư mục một cách đơn giản. Nếu bạn có những thông tin và dữ liệu nhạy cảm, đây có thể là một giải pháp cho bạn trong trường hợp máy tính gặp trục trặc.


Phần mềm này có một giao diện đơn giản và trực quan. Simple Backup Tool hỗ trợ cho người dùng một số tùy chọn có thể chỉnh sửa. Trước tiên, bạn sẽ chỉ định thư mục để lưu tệp đầu ra, sau đó sẽ bắt đầu với tài liệu muốn sao lưu.


Simple Backup Tool


Với Simple Backup Tool, quá trình sao lưu có thể được thực hiện sau mỗi khoảng thời gian nhất định. Đồng thời, bạn có thể tạo ra một danh sách loại trừ bằng cách thêm tên tệp hoặc đuôi tệp, cũng như chỉ định những nhiệm vụ sau đó (ví dụ: nén thư mục sao lưu, xóa các tệp tin cũ hơn).


Bên cạnh đó, Simple Backup Tool có thể ghi lại các chi tiết nhật ký. Người dùng cũng có thể thiết lập cho chương trình tự động chạy khi khởi động Windows cũng như có thể thu nhỏ chương trình về khay hệ thống.


Chương trình sao lưu này sử dụng khá ít tài nguyên máy tính trên CPU hoặc RAM, tuy nhiên có độ tương tác tốt và thời gian sao lưu hợp lý (phụ thuộc vào kích thước tệp tin).



  • Không sao lưu thư mục đã được dánh dấu là không cần thiết.

  • Chuyển tất cả những thiết lập sao lưu cơ bản sang tab general settings (tab đầu tiên).


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn