PC Decrapifier | Phần mềm


Giới thiệu


PC Decrapifier là một chương trình hoàn hảo cho phép bạn gỡ bỏ các ứng dụng được cài đặt trước đó khỏi máy tính rất nhanh chóng.


PC Decrapifier


Có phải máy tính của bạn chạy chậm lại? Thậm chí, mỗi chiếc máy tính mới thường đi kèm với nhiều phần mềm được cài đặt sẵn và thường là nguyên nhân chính làm giảm tốc độ của nó. PC Decrapifier sẽ là công cụ lý tưởng dành cho bạn trong lúc này. Nó hoàn toàn miễn phí và giúp bạn gỡ bỏ chương trình, các mục khởi động không cần thiết và biểu tượng mà có thể làm chậm tốc độ của máy tính.


Bên cạnh đo, đây là một phần mềm Portable, vì vậy bạn không phải cài đặt chương trình. Bạn có thể đặt công cụ lên trên thiết bị lưu trữ, cắm nó vào máy tính và khởi chạy file thực thi một cách trực tiếp. Điểm quan trọng nhất đó là registry trong Windows sẽ không bị thay đổi.


Giao diện của ứng dụng dựa trên một trình thuật sĩ đơn giản. Thậm chí, PC Decrapifier còn cung cấp khả năng tạo điểm khôi phục hệ thống. Điều này được khuyến khích sử dụng trong trường hợp hệ thống gặp sự cố.


Vì vậy, bạn có thể kiểm tra danh sách tất cả chương trình được cài đặt trên máy tính. Sự khác biệt giữa PC Decrapifier và Add/Remove Programs đó là bạn có thể lựa chọn nhiều chương trình để gỡ bỏ cùng lúc. Bên cạnh đó, chương trình này cũng tiêu thụ rất ít tài nguyên của hệ thống.




Hướng dẫn


Đơn giản chỉ cần tải file và khởi chạy tập tin thực thi. Không có bộ cài và cũng không có trình gỡ bỏ cài đặt.


Từ giao diện ban đầu, bạn có thể kiểm tra chương trình để đảm bảo rằng mình đang chạy phiên bản mới nhất của PC Decrapifier.



Tiếp theo, hãy tạo ra một điểm phục hồi. Điều này có thể hữu ích để khôi phục lại hệ thống từ một lỗi không mong đợi. Sử dụng điểm khôi phục này sẽ không cài đặt thêm bất cứ chương trình nào mà vô tình bị loại bỏ nhưng sẽ rất hữu ích đối với các vấn đề liên quan đến driver.



Dưới đây là danh sách các mục mà PC Decrapifier phát hiện trên máy tính của bạn. Cũng có những mục được gỡ bỏ tự động mà không yêu cầu bạn nhấp chuột lên bất cứ thao tác nào.



Cuối cùng, sẽ xuất hiện danh sách các chương trình xuất hiện trên máy tính? Bạn có bỏ xót bất cứ điều gì không? Nếu vậy, hãy lựa chọn nó ở đây và trình gỡ bỏ cài đặt tiêu chuẩn sẽ khởi động để bạn có thể loại bỏ nó ngay lập tưc.


PC Decrapifier


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn