iRefone | Phần mềm


Giới thiệu


iRefone là một ứng dụng đơn giản được thiết kế để giúp người dùng khôi phục lại dữ liệu bị mất từ iPhone, iPad và iPod touch rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nó sở hữu một giao diện trực quan và cung cấp nhiều thao tác thuận tiện. Do đó, người dùng sẽ cảm thấy rất dễ sử dụng và không yêu cầu họ phải có nhiều kinh nghiệm.


iRefone


iRefone là ứng dụng ba bước. Đầu tiên, người dùng cần lựa chọn tập tin sao lưu hoặc iPhone/iPad được kết nối từ danh sách các tùy chọn mà tự động được phát hiện bởi chương trình. Để đơn giản hóa sự lựa chọn của người dùng, nó sẽ hiển thị loại thiết bị, tên, phiên bản iOS và số seri hoặc ngày tạo trong trường hợp sử dụng tập tin sao lưu.


Người dùng chỉ có thể làm việc với một mục, vì vậy họ có thể lựa chọn nó và nhấn nút “Start Scan”. Tiếp theo, công cụ này sẽ khôi phục dữ liệu từ tập tin hay thiết bị được lựa chọn, bao gồm cả cuộn máy ảnh, tin nhắn, ghi chú, vv. Nhờ đó, cho phép họ chọn mục mà mình muốn khôi phục. Thêm vào đó, nó cho phép người dùng quyết định thư mục đầu ra để xuất thông tin được phục hồi sang đó.


Hơn nữa, để giúp người dùng quyết định mục nào cần phục hồi, iRefone cho phép họ truy cập nội dung của mỗi thư mục, vì vậy hỗ trợ họ xem tin nhắn, tập tin đính kèm, hình ảnh chứa trong iPod hoặc iPad.


Cuối cùng, sau khi hoàn tất, người dùng có thể nhấn nút “Recover” và chương trình sẽ khôi phục thông tin được xác định, sau đó xuất nó sang thư mục được cài đặt sẵn. Bằng cách này, họ có thể truy cập và làm việc với dữ liệu được phục hồi ngay lập tức sau khi hoàn tất quá trình.


Tóm lại, iRefone là một phần mềm đáng tin cậy và dễ sử dụng mà có thể giúp người dùng nhanh chóng lấy lại dữ liệu đã mất từ thiết bị Apple của mình hoặc thậm chí tập tin sao lưu trong iTunes và yêu cầu ít kinh nghiệm.



  • Khôi phục dữ liệu từ iPhone 5C/5S/5/4S/4/3GS, iPad Air/Mini/4/3/2/1, iPod Touch vv một cách dễ dàng

  • Thoải mái khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu của iPhone, iPad và iPod Touch trong iTunes

  • Phục hồi và sao lưu tin nhắn, danh bạ, nhật ký cuộc gọi, ghi chú, bộ nhắc nhở, bookmark trong Safari từ iPhone, iPad hoặc iPod

  • Sao lưu cuộn máy ảnh trong thiết bị iOS, bao gồm cả: video, bản ghi nhớ giọng nói, vv

  • Xem trước các mục bị xóa và đang tồn tại cũng như hình ảnh thu nhỏ trước khi phục hồi

  • Xác định hiển thị các mục bị xóa hoặc hiển thị tất cả


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn