Wise Reminder | Phần mềm


Giới thiệu


Wise Reminder là ứng dụng nhắc việc hữu ích. Công cụ này sẽ thông báo cho người dùng về những sự kiện, công việc và cuộc họp quan trọng. Nếu bạn là một người luôn bận rộn với các công việc họp hành, Wise Reminder là phần mềm lý tưởng dành cho bạn.


Wise Reminder


Ứng dụng này chia tất cả nhiệm vụ vào hai nhóm chính, nhóm việc đã hoàn thành (completed) hoặc nhóm việc chưa xong (unfinished). Cách phân loại này giúp bạn dễ dàng sắp xếp và chú ý đến công việc hơn.


Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một nhiệm vụ mới vào danh sách chỉ với vài cú nhấp chuột. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm mô tả ngắn gọn về nhiệm vụ, đặt thời gian và tùy chỉnh chế độ nhắc việc: nhắc việc theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm....


Bên cạnh đó, những ghi chú vẫn đang kích hoạt sẽ được hiển thị theo trật tự ngăn nắp trong cửa sổ chính cùng với bộ đếm thời gian chính xác.


Ứng dụng này sẽ chạy trên khay hệ thống mà không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động máy tính. Khi một entry nào đó hết hạn, một cửa sổ popup sẽ hiển thị, người dùng có thể bỏ kích hoạt chuông báo cho entry đó hoặc chuyển sang chế độ Snooze - nhắc việc sau một khoảng thời gian nhất định.



  • Hoàn toàn miễn phí

  • Giao diện dễ sử dụng

  • Chính xác và hiệu quả: thông báo công việc chính xác đến từng giây

  • Linh hoạt và thân thiện với người dùng


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn