SparkTrust Inspector | Phần mềm


Giới thiệu


SparkTrust Inspector là một công cụ hữu hiệu cho phép người dùng loại bỏ các mối đe dọa tiềm tàng khỏi máy tính và đảm bảo an toàn cho website của họ khi truy cập online. Bên cạnh đó, đây còn lại một công cụ rất dễ sử dụng và liên tục được cập nhật. Chỉ với một cú nhấp chuột, SparkTrust Inspector sẽ gỡ bỏ tất cả phần mềm độc hại, dọn dẹp tập tin rác và xử lý các vấn đề xảy ra trong hệ thống.


SparkTrust Inspector


Một số tính năng chính:


Quét website


SparkTrust Inspector tìm kiếm những lỗ hổng bảo mật mà dễ bị tấn công bởi tin tặc và thường khiến cho trang web của bạn bị nhiễm các bản tải về hay plug-in độc hại, vv. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể quét trang web của mình và nhận được một báo cáo dễ sử dụng với giải pháp để đối phó với những lỗ hổng bảo mật được phát hiện.


Bảo vệ máy tính


SparkTrust Inspector sẽ quét máy tính và giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm độc hại, chẳng hạn như: Trojan, virus, phần mềm gián điệp và nhiều hơn nữa. Nó cũng tìm kiếm và xóa thông tin cá nhân được lưu trữ trong máy tính của bạn, bao gồm: thông tin tài khoản ngân hàng, mật khẩu, vv mà được sử dụng để ăn trộm danh tính, phục hồi âm mưu lừa đảo hay các hình thức tấn công tương tự khác.


Dọn dẹp và tăng tốc máy tính


Quá trình quét hệ thống của SparkTrust Inspector sẽ tìm kiếm các lỗi phát sinh trong Windows Registry và hệ thống mà khiến cho máy tính chạy chậm lại. Bằng cách dọn dẹp những vấn đề này, máy tính của bạn có thể hoạt động như khi vừa mới mua.


Tối ưu hóa tốc độ và sửa chữa lỗi


SparkTrust Inspector sẽ cải thiện trải nghiệm sử dụng máy tính bằng cách xác định và ngăn chặn những chương trình không cần thiết khởi chạy trên máy tính, kết quả làm tăng tốc độ khởi động và hiệu suất tổng thể của PC tốt hơn.


SparkTrust Inspector cũng quét và sửa chữa ActiveX hay mục Windows Registry. Nhờ đó, mang lại độ tin cậy và tính ổn định cho máy tính.


Tăng tốc máy tính và bảo vệ website


Gỡ bỏ phần mềm độc hại, tối ưu hóa máy tính và giữ cho trang web của bạn được an toàn. SparkTrust Inspector là giải pháp tuyệt vời để giữ cho bạn được an toàn trước những mối đe dọa trực tuyến và trong máy tính.


Yêu cầu hệ thống:



Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn