PC Privacy Master | Phần mềm


Giới thiệu


PC Privacy Master là ứng dụng chuyên nghiệp và hữu hiệu dành cho những ai muốn bảo vệ sự riêng tư và danh tính của mình bởi vì nó sẽ xóa tất cả dấu vết liên quan đến lịch sử hoạt động trực tuyến của họ, chẳng hạn như: lịch sử duyệt web, bản ghi cuộc trò chuyện, trang web đã truy cập, vv.


PC Privacy Master


Xóa lịch sử mở tập tin gần đây trên máy tính


Phần mềm hữu ích này sẽ xóa toàn bộ lịch sử duyệt web và mọi hoạt động được thực hiện trên máy tính của bạn. Hơn nữa, nó còn loại bỏ cả những ứng dụng và tập tin được sử dụng, video được phát hay bài hát mà bạn đã nghe một cách vĩnh viễn khỏi máy tính.


Xóa lịch sử duyệt web online hoặc trên Internet


Hiện tại, phần mềm này hỗ trợ rất nhiều trình duyệt web phổ biến, chẳng hạn như: Internet Explorer, Firefox, Opera, ChromeSafari. Nó sẽ loại bỏ tất cả bản ghi, lịch sử duyệt web và hoạt động liên quan được thực hiện trên những trình duyệt đó. Nhờ đó, ngăn chặn những công ty thu thập thông tin có thể lợi dụng dữ liệu cá nhân của bạn để kiếm tiền.


Tăng cường bảo vệ danh tính


Tất cả những thông tin cá nhân như: mật khẩu và tên đăng nhập, biểu mẫu tự động hoàn chỉnh mà được ghi nhớ bởi các trình duyệt trên sẽ được loại bỏ hoàn toàn với PC Privacy Master. Do đó, ngay cả những tên hacker chuyên nghiệp cũng không thể đánh cắp thông tin đó của bạn. Nhờ đó, đảm bảo sự riêng tư và danh tính cho người dùng.


Thiết lập các mục theo sở thích cá nhân


Một ưu điểm của phần mềm hữu ích này đó là người dùng có thể thoải mái lựa chọn thời điểm và các mục cần được loại bỏ khỏi máy tính để đảm bảo sự riêng tư của mình. Kết quả, họ có thể giữ lại những mục mình cần và xóa vĩnh viễn dữ liệu không cần thiết.


Tạo ra lịch trình dọn dẹp máy tính của riêng bạn


PC Privacy Master sẽ cho phép người dùng tạo ra các tác vụ dọn dẹp theo lịch trình để có thể dọn dẹp máy tính mọi lúc mọi nơi.


Xóa tin nhắn và cuộc trò chuyện trên các dịch vụ IM


Bạn lo sợ rằng ai đó có thể biết những cuộc trò chuyện trực tuyến của mình trên các dịch vụ tin nhắn tức thời và có thể sử dụng nó để tấn công bạn. Giờ đây, với PC Privacy Master, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm vì nó không để xót lại một dấu vết nào liên quan đến lịch sử trò chuyện của mình.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn