HTC One sẽ được lên Android KitKat vào đầu năm sau

Dự kiến, người dùng HTC One sẽ có thể nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.4 vào cuối tháng 1/2014.












Smartphon HTC One sắp được lên Android KitKat. Ảnh: HTC.

Smartphon HTC One sắp được lên Android KitKat. Ảnh: TechRadar.



Theo đánh giá của BRG, HTC One là một trong số những mẫu smartphone Android tốt nhất trên thị trường tại thời điểm ra mắt. Hiện tại, sản phẩm vẫn còn là một lựa chọn tốt nhất cho người dùng Android dù việc không hỗ trợ KitKat của One đang là một điều thiếu sót trước sự xuất hiện của đối thủ Google Nexus 5 cũng như việc mẫu Moto X của Motorola có thể nâng cấp lên Android 4.4.


Tuy nhiên, theo nội dung đăng tải trên Twitter của HTC gần đây, người dùng yêu thích thương hiệu này đã có thể “thở phào nhẹ nhõm” vì sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản Android KitKat vào cuối tháng 1/2014. Dự kiến, cùng lúc đó, hãng còn tung ra bản cập nhật giao diện Sense 5.5 cho mẫu smartphone này. Theo Cnet, người dùng HTC One ở thị trường Anh sẽ phải đợi bản Android KitKat đến tháng 2/2014 vì các nhà mạng cần điều chỉnh một vài chi tiết cho phù hợp.


HTC One lần đầu tiên xuất hiện tại TP HCM hồi trung tuần tháng 3 năm nay. Máy có vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối với chất lượng gia công tốt, khó trầy xước hơn iPhone 5. HTC One được trang bị chip xử lý Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB và màn hình 4,7” Full HD và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 cùng giao diện Sense 5.


Lâm Vũ






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn