CopyToy | Phần mềm


Giới thiệu


CopyToy là một công cụ hữu hiệu dành cho người dùng Windows, giúp họ quản lý iPhone, iPad và iPod của mình. Với nó, bạn có thể dễ dàng sao chép dữ liệu từ iPod sang máy tính trong khi iTunes không hỗ trợ.


CopyToy


Ưu điểm nổi bật:


Sao chép dữ liệu từ iPad, iPhone và iPod sang PC & iTunes


Hỗ trợ sao chép nhạc, video, podcast, TV Show, danh sách bài hát, hình ảnh, danh bạ, eBook và nhiều hơn nữa.


Hỗ trợ cài đặt/gỡ bỏ hoặc sao lưu ứng dụng


Dễ dàng truy cập các ứng dụng trên thiết bị của bạn. Sao lưu và phục hồi chúng chỉ với vài cú nhấp chuột.


Chia sẻ dữ liệu media dễ dàng


CopyToy giúp bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu media giữa nhiều máy tính và thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn tự động xây dựng lại thư viện đa phương tiện của mình.


Một số tính năng chính:


Chuyển đổi tập tin nhạc trong iPod sang PC


Sao chép bài hát từ iPhone, iPad và iPod sang PC. Chỉ cần lựa chọn bất cứ bài hát nào mà bạn muốn sao chép và kéo chúng sang thư mục mong muốn.


Chuyển đổi danh sách bài hát từ iPod sang iTunes


Chuyển đổi danh sách bài hát từ iPhone, iPad, iPod sang iTunes. Kéo danh sách phát nhạc sang iTunes một cách trực tiếp thông qua giao diện CopyToy.


Chuyển đổi video trong iPod sang PC


Phần mềm này hỗ trợ sao chép video sang PC, bao gồm cả phim, TV Show, podcast, iTunes U và bất cứ loại video nào mà bạn đã đồng bộ sang thiết bị của mình.


Sao chép hình ảnh trong iPod


Dễ dàng sao chép hình ảnh từ iPhone, iPad và iPod sang PC, bao gồm: cuộn máy ảnh và bức hình mà bạn đã đồng bộ với độ phân giải cao.


Sao chép eBook trong iPad


Đọc sách ebook trên iPad là một trải nghiệm tuyệt vời. CopyToy sẽ cải thiện trải nghiệm đọc của bạn. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng quản lý ebook của mình.


Quản lý ứng dụng


CopyToy có thể dễ dàng quản lý ứng dụng của bạn. Bạn có thể cài đặt, gỡ bỏ và phục hồi ứng dụng của mình một cách dễ dàng.


Truy cập tập tin


Với sự hỗ trợ của CopyToy, bạn có thể dễ dàng truy cập tập tin bên trong thiết bị của mình như Windows Explorer.


Chuyển đổi danh bạ


Bạn có thể dễ dàng xuất tất cả địa chỉ liên lạc của mình sang định dạng CSV để nhập sang điện thoại mới hoặc Outlook.


An toàn


Đây là một phần mềm rất an toàn để sử dụng. Nó sẽ không bao giờ phá hủy tập tin trên thiết bị của bạn mà chỉ sao chép dữ liệu.


Giả lập ổ đĩa USB


Có rất nhiều không gian trống trên iPad, iPhone hoặc iPod. CopyToy sẽ tận dụng ưu điểm của thiết bị của bạn bằng cách giả lập chúng như một ổ USB. Chỉ cần kéo mọi thứ mà bạn muốn mang theo vào thiết bị.


Hỗ trợ iOS mới nhất


Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho tất cả thiết bị Apple. Nó hỗ trợ hệ điều hành iOS 7 mới nhất. Cho dù thiết bị của bạn đang sở hữu phiên bản nào thì CopyToy vẫn hỗ trợ.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn