Coolmuster Video Downloader | Phần mềm


Giới thiệu


Coolmuster Video Downloader là một giải pháp hữu hiệu dành cho những ai có nhu cầu muốn tải video từ các trang web trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng. Với nó, người dùng có thể tải video trên bất cứ trang web nào như: YouTube, Vimeo, Metacafe, Break, vv. Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể tải và thưởng thức video trực tuyến trên ổ đĩa cục bộ của mình bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu mình thích.


Coolmuster Video Downloader


Một số tính năng chính:


Tải video từ nhiều trang web khác nhau


Xem phim đã trở thành một cách phổ biến để tiêu khiển thời gian và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hiện nay, có rất nhiều trang web chia sẻ video trực tuyến có sẵn trên Internet mà cho phép người dùng xem phim một cách thoải mái. Tuy nhiên, đôi khi bạn có nhu cầu muốn lưu những bộ phim yêu thích vào máy tính để có thể xem chúng bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu mình muốn. Trong tình huống này, bạn cần một chương trình tải video đáng tin cậy. Với Coolmuster Video Downloader, bạn có thể:



  • Tải video trực tuyến từ nhiều trang web khác nhau.

  • Tải video trực tuyến ở định dạng FLV, MP4, WebM, 3GP và nhiều định dạng nữa.

  • Phiên bản dùng thử miễn phí cho phép người dùng tải tất cả các loại video từ YouTube mà không gặp phải bất cứ hạn chế nào.


Tốc độ nhanh chóng và đem lại một trải nghiệm tốt hơn


Phần mềm này trang bị cho người dùng tính năng tải hàng loạt, tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình tải để nhận được nhiều video mà mình muốn nhanh chóng.



  • Trong suốt quá trình tải, bạn được phép tạm dừng, khôi phục hoặc trì hoãn quá trình tải nếu muốn. Thậm chí, có thể thiết lập định dạng và độ phân giải cho video trước khi bắt đầu tải.

  • Nhờ áp dụng công nghệ mới tiên tiền mà chất lượng hình ảnh và âm thanh của video được tải về rất cao. Kết quả, giúp bạn thưởng thức video trực tuyến một cách trơn tru mà không gặp phải phiền toái nào.


Quản lý và phát video trực tuyến dễ dàng


Sau khi tải video từ các trang web sang máy tính, bạn có thể kết nối thiết bị di động với máy tính và chuyển đổi phim sang thiết bị đó để thoải mái thưởng thức ngay cả khi đang di chuyển.



  • Tập tin video được tải về có thể được phát trên tất cả thiết bị di động phổ biến, bao gồm cả: iPhone, iPad, iPod touch, máy nghe nhạc MP4, PSP, điện thoại thông minh, vv.

  • Bạn có thể thoải mái xem phim mà không gặp phải hạn chế nào.


Cung cấp một cách an toàn và đáng tin cậy để tải video trực tuyến


Không ai muốn tải video về mà có kèm theo nhiều quảng cáo, plug-in đính kèm. Phần mềm này sẽ giúp bạn tận hưởng một quá trình tải an toàn và không chứa bất cứ quảng cáo phiền nhiễu nào.



  • An toàn, không chứa phần mềm gián điệp, quảng cáo hay virus nào.

  • Không yêu cầu cài đặt các chương trình của bên thứ ba nào trên máy tính.


Dễ sử dụng


Giao diện trực quan và đơn giản cùng với những nút bấm lớn chắc chắn sẽ giúp người dùng thao tác chương trình một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nó không yêu cầu bất cứ kiến thức chuyên môn nào. Bạn có thể thưởng thức quá trình tải nhanh chóng nhờ chức năng tải hàng loạt.


Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7


Cung cấp cho tất cả người dùng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7. Bạn có thể liên lạc đội ngũ kỹ thuật của chương trình để nhận được giải đáp cho vấn đề của mình.




Hướng dẫn


Các bước hướng dẫn sử dụng chương trình:


Bước 1: Khởi chạy chương trình và sao chép địa chỉ URL của video


Tải và cài đặt công cụ tải video này, sau đó nhấp đúp chuột vào gói cài đặt để khởi chạy phần mềm. Sau đó, nhấn “New Task”, sao chép và dán địa chỉ URL của video YouTube mà bạn muốn tải về và nhấn nút “Get Video”. Chương trình sẽ phát hiện URL của video và hiển thị thông tin chi tiết liên quan đến tên và chất lượng của video.


Coolmuster Video Downloader


Bước 2: Thiết lập định dạng video và thư mục đầu ra


Ở đây, bạn có thể tùy chỉnh tên video và lựa chọn chất lượng đầu ra trong danh sách xổ xuống “Video Quality”. Cũng có một số định dạng có sẵn như: MP4, WebM, 3GP và FLV với độ phân giải khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Sau đó, hãy lựa chọn định dạng đầu ra để lưu video được tải về.


Bước 3: Bắt đầu quá trình tải


Khi bạn đã xác nhận cài đặt thì hãy nhấn nút “Download” để bắt đầu quá trình tải. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được video YouTube được tải về trên thư mục đầu ra mà mình đã xác định trước đó. Chỉ cần nhấn chuột phải lên video được tải về trên chương trình và lựa chọn “Open Folder” để chuyển sang thư mục đầu ra. Sau đó, bạn có thể tải chúng sang thiết bị di động như: iPhone, iPad, Kindle, Nook, Kobo, vv và thưởng thức khi đang di chuyển.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn