Casper Secure Drive Backup | Phần mềm


Giới thiệu


Casper Secure Drive Backup là một giải pháp sao lưu và phục hồi mạnh mẽ dành cho ổ cứng trong hệ điều hành Windows.


 Casper Secure Drive Backup


Một số ưu điểm nổi bật:


Nâng cấp dễ dàng


Nhanh chóng sao lưu ổ cứng được mã hóa sang một ổ đĩa khác mà không cần tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. Casper Secure Drive Backup sẽ giúp bạn dễ dàng thay thế ổ cứng cũ trong hệ thống của mình bằng một ổ mới có dung lượng lưu trữ lớn hoặc một ổ SSD để cải thiện hiệu suất hệ thống.


Đáng tin cậy


Tạo một bản sao lưu có khả năng boot cho toàn bộ ổ cứng mà có thể được kiểm tra ngay lập tức bằng cách đơn giản là cấu hình máy tính để khởi động từ nó. Nhờ đó, giúp bạn tránh mọi lo lắng khi phải đảm bảo tính toàn vẹn của bản sao lưu. Bên cạnh đó, chế độ Automatic Copy Verification còn đảm bảo rằng Casper Secure Drive Backup sẽ không gặp rủi ro nào trong suốt quá trình sao lưu do lỗi RAM, ổ cứng bị hỏng, vv.


Khôi phục dễ dàng


Phần mềm này cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để khôi phục lại toàn bộ ổ cứng trong hệ thống Windows từ bản sao lưu. Casper Secure Drive Backup tự động xác định bản sao lưu có sẵn, sau đó hãy lựa chọn cái mà mình muốn và phần mềm này sẽ tiến hành mọi thao tác còn lại. Thậm chí, nó còn tìm kiếm bản sao lưu từ nhiều vị trí khác nhau.


Phục hồi nhanh chóng


Loại bỏ những bước khôi phục cồng kềnh và mất nhiều thời gian với Casper Secure Drive Backup. Ngay cả trong trường hợp ổ cứng bị hỏng, một bản sao lưu được tạo ra bởi phần mềm này có thể được sử dụng như một giải pháp thay thế vĩnh viễn và ngay lập tức cho nó hoặc được phục hồi sang một ổ cứng mới chỉ trong một bước. Thậm chí, Casper Secure Drive Backup có thể tạo ra một bản sao lưu cho toàn bộ ổ cứng trong hệ thống mà có thể boot và khởi chạy trực tiếp từ một ổ USB gắn ngoài.


Sao lưu nhanh chóng


Tạo một bản sao được mã hóa cho ổ cứng chỉ trong một bước đơn giản hoặc tạo ra một file ảnh cho ổ cứng được mã hóa trong hệ thống Windows, bao gồm hệ điều hành, ứng dụng, thiết lập cá nhân và tất cả dữ liệu khác. Bạn sẽ cảm thấy an tâm khi biết rằng trong bất cứ tình huống nào chẳng hạn như ổ cứng bị hỏng thì vẫn có thể lấy lại mọi dữ liệu trong đó.


Một số tính năng chính:



  • Tạo và duy trì một ổ đĩa để thay thế và sao lưu cho toàn bộ ổ cứng trong hệ thống Windows.

  • Tạo, duy trì và phục hồi một ổ đĩa từ file ảnh cho ổ cứng được mã hóa mà có thể được lưu trữ ở bất cứ đâu, bao gồm cả ổ đĩa mà chứa tập tin khác hoặc trên thiết bị lưu trữ được đính kèm mạng.

  • Thực hiện quá trình sao lưu hoặc thay thế toàn bộ ô cứng được mã hóa trong Windows nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ khác.

  • Tạo một bản sao lưu có khả năng boot cho toàn bộ ổ cứng trong hệ thống Windows để có thể khởi chạy trực tiếp từ USB gắn ngoài.

  • Cung cấp sự hỗ trợ để khôi phục lại hệ thống từ một bản sao lưu. Casper Secure Drive Backup sẽ tự động xác định vị trí các bản sao lưu có sẵn và bạn hãy lựa chọn một trong số chúng.

  • Đảm bảo rằng tất cả dữ liệu trên thiết bị nguồn có thể được truy cập trước khi tiến hành cập nhật một bản sao lưu mới.

  • Giảm thiểu thời gian cần thiết để cập nhật bản sao lưu cho toàn bộ ổ cứng được mã hóa.

  • Công nghệ chụp ảnh đĩa sẽ cải thiện hiệu suất và chấm dứt mọi vấn đề phát sinh do trình điều khiển hoặc ứng dụng của bên thứ ba gây ra.

  • Tự động tối ưu hóa ổ đĩa I/O để tăng hiệu suất và giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên CPU trong suốt quá trình tạo ảnh đĩa.

  • Khôi phục lại bản sao lưu bị gián đoạn sang một ổ đĩa khác hoặc tập tin ảnh.

  • Tự động hóa quá trình duy trì một bản sao lưu hệ thống trên ổ đĩa di động, nhờ đó dễ dàng duy trì một bản sao lưu hoàn chỉnh cho hệ thống.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 500 MB

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Thiết bị sao lưu (ổ cứng gắn trong hoặc gắn ngoài)


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn