Simpo PDF Password Remover | Phần mềm


Giới thiệu


Simpo PDF Password Remover là một ứng dụng tuyệt vời dành cho người dùng Windows, giúp họ nhanh chóng gỡ bỏ mật khẩu bảo vệ khỏi tập tin PDF. Với nó, họ có thể dễ dàng tạo ra các tập tin PDF có khả năng sao chép, in ấn và chỉnh sửa bằng cách gỡ bỏ mật khẩu chủ sở hữu cũng như giải mã hạn chế sau khi mở khóa các file PDF bằng cách nhập chính xác mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn còn được trang bị khả năng loại bỏ hạn chế cho nhiều file PDF cùng lúc.


Simpo PDF Password Remover


Loại bỏ mật khẩu và hạn chế trong file PDF


Bạn có thể trực tiếp loại bỏ mật khẩu chủ sở hữu khỏi tài liệu PDF để thoải mái chỉnh sửa, in ấn và sao chép.


Mật khẩu người dùng được sử dụng nhằm hạn chế truy cập vào một file PDF. Muốn giải mã mật khẩu người dùng và giúp cho file PDF có thể đọc được, bạn cần nhập mật khẩu chính xác để mở khóa nó trước.


Gỡ bỏ mật khẩu cho hàng loạt file PDF cùng lúc


Giải mã mật khẩu cho một loạt tập tin PDF cùng lúc. Bạn có thể nhập lên đến 200 tập tin và giải mã mật khẩu của chúng cùng một lúc.


Chèn thông tin siêu dữ liệu


Simpo PDF Password Remover cho phép bạn thiết lập một mật khẩu để đảm bảo an toàn cho file PDF đầu ra nhờ sử dụng thuật toán mã hóa AES và RC4 128 bit. Đồng thời, người dùng có thể thay đổi siêu dữ liệu của PDF rất nhanh chóng.


Thiết lập mật khẩu để đảm bảo an toàn cho file PDF đầu ra


Bạn có thể chèn thêm một chế độ bảo vệ mật khẩu đơn giản nhưng an toàn nhằm ngăn chặn in, thay đổi, sao chép hoặc chỉnh sửa bằng mật khẩu người dùng và không cho phép mở cũng bằng mật khẩu đó. Bên cạnh đó, người dùng còn bảo vệ quyền truy cập vào các tài liệu lưu trữ điện tử nhờ tạo ra các file theo chuẩn ISO 19005-1


Các tính năng khác


Hỗ trợ nhiều định dạng PDF từ Adobe PDF 1.0-1.7. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: tiếng Anh, Ý, Đức, Pháp, Hungary, Tây Ban Nha và Trung.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn