SEO Administrator | Phần mềm


Giới thiệu


Seo Administrator là một gói tích hợp các công cụ SEO tiên tiến nhất để giúp người dùng tối ưu hóa và nâng hạng cho website của mình. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu một giao diện đơn giản và trực quan mà ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng sử dụng Seo Administrator để nâng cao thứ hạng cho trang web của mình.


Seo Administrator


Kiểm tra thứ hạng của website


Công cụ SEO này sẽ sử dụng từ khóa trong trang web của bạn để đạt được vị trí xếp hạng cáo hơn trên một loạt công cụ tìm kiếm. Danh sách cảu hơn 30 công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới bao gồm: Google, Yahooo, MSN/Live, AltaVista, AllTheweb, Lycos, HotBot và nhiều hơn nữa.


Mỗi chuyên gia SEO đều cần phải thường xuyên giám sát thứ hạng của trang web trong các công cụ tìm kiếm chính. Quá trình kiểm tra thủ công thường chiếm rất nhiều thời gian quý giá của bạn. Do đó, Seo Administrator đã được thiết kế để tự động hóa hoàn toàn công việc này cho bạn. Nhờ đó, cho phép người dùng dễ dàng tạo ra các báo cáo thứ hạng trang web đầy đủ thông tin chỉ trong vài phút.


Hiện nay, chỉ có một số công cụ tìm kiếm mới có khả năng thu hút lưu lượng truy cập đến một trang web. Công cụ phải kể đến đầu tiên là Google, sau đó là Yahoo, MSN và AOL. Seo Administrator sẽ hỗ trợ tất cả công cụ tìm kiếm này cũng như hơn 30 công cụ khác.


Giao diện của “Ranking Monitor” rất thân thiện với người dùng và trực quan. Đơn giản, bạn chỉ cần xác định từ khóa và địa chỉ trang web cần được kiểm tra. Sau đó, lựa chọn công cụ tìm kiếm của mình. Tiếp theo, Seo Administrator sẽ thu thập những thông tin cần thiết và hiển thị chúng thành những báo cáo xác định thứ hạng trang web rõ ràng.


Positioning Report 1 sẽ hiển thị dữ liệu một cách ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin. Ngoài thứ hạng hiện tại thì báo cáo này cũng hiển thị bất kỳ sự thay đổi nào đối với thứ hạng của trang web khi so với báo cáo trước đó. Dưới đây là một ví dụ về báo cáo xếp hạng của website: www.nefirms.com.


Positioning Report 2 sẽ cung cấp thông tin xếp hạng chi tiết hơn cho một website. Trang web mà chiếm vị trí cao nhất sẽ được xác định. Lưu ý rắng có một số trang của cùng một website chiếm thứ hạng khác nhau trong các công cụ tìm kiếm, thông tin này sẽ được hiển thị.


Khi kiểm tra thứ hạng trang web, người dùng có thể dễ dàng xem toàn bộ kết quả truy vấn trên công cụ tìm kiếm cùng một lúc. Báo cáo danh sách URL sẽ hiển thị tất cả liên kết được cung cấp từ một thanh công cụ tìm kiếm trong một danh sách duy nhất.


Một trong những chức năng quan trọng nhất của Seo Administrator đó là khả năng tạo và duy trì cơ sở dữ liệu liên quan đến thứ hạng của một website. Thông thường, việc biết thứ hạng trang web hiện tại là rất quan trọng nhưn bạn cần biết lịch sử thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm để thao dõi tính hiệu quả của quy trình tối ưu hóa trang web của bạn.


Seo Administrator cung cấp một loạt chức năng và báo cáo cần thiết để cung cấp và theo dõi thứ hạng của trang web dựa trên từ khóa được chỉ định. Seo Administrator rất thân thiện với người dùng và chương trình sẽ hiểu toàn bộ hoạt động của nó chỉ trong vài phút. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ tất cả cong cụ tìm kiếm phổ iến có nghĩa là nó là một thành phần quan trọng của mỗi quản trị web.


Kiểm tra tính phổ biến của link


Một số lượng lớn trang web có liên kết chỉ đến website của bạn (inbound link) là một điều đảm bảo thứ hạng cao trong công cụ tìm kiến. Số lượng này thể hiện sự phổ biến liên kết đến website của bạn và là thông số quan trọng nhất được sử dụng bởi các công cụ tìm kiếm để đánh giá tầm quan trọng và giá trị của website.


Hầu hết công cụ tìm kiếm có một cơ sở dữ liệu link và cho phép bạn xem danh sách các inbound link. Cơ sở dữ liệu từ nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau cũng tương tự như nhau, tuy nhiên mỗi cái đều có một số thông tin độc đáo liên quan đến độ phổ biến của link. Công cụ này sẽ kiểm tra các liên kết bên trong một số công cụ tìm kiếm. Sau đó, nó cũng đưa ra một danh sách các liên kết đến website của nó (inbound link) mà không cần bản sao.


Một thông số quan trọng thứ hai mà ảnh hưởng đến giá trị phổ biến liên kết đó là tầm quan trọng của các trang web giới thiệu. Một liên kết từ microsoft.com sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều so với một số trang web vô danh. Một trong những cách thuận tiện nhất để ước tính tầm quan trọng và độ phổ biên liên kết của một trang web giới thiệu đó là đạt được Google PageRank của nó.


Cuối cùng, thông số thứ ba ảnh hưởng đến độ phổ biến của các liên kết đó là thẻ neo văn bản.


Công cụ lập chỉ mục cho trang web


Trước khi một trang web xuất hiện trong báo cáo tìm kiếm, nó phải được lập chỉ mục bởi một công cụ tìm kiếm. Việc chỉ mục trang web của bạn có nghĩa là các trang web được truy cập và phân tích bởi một công cụ tìm kiếm. Sau đó, thông tin sẽ được thêm vào cơ sở dữ liệu của công cụ tìm kiếm. Nếu một trang web nào đó không được lập chỉ mục thì có nghĩa là công cụ tìm kiếm không thể biết về nó và kết quả không bao giờ hiển thị thông tin liên quan đến nó.


Việc thăng thứ hạng trang web trong các công cụ tìm kiếm là một quá trình tối ưu hóa nội dung trang liên tục, làm tăng số lượng liên kết đến trang web của bạn và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, bước đầu tiên mà một quản trị viên của một trang web mới nên làm đó là tiến hành kiểm tra chỉ mục trang web bằng các công cụ tìm kiếm.


Thông thường, bạn không gặp khó khăn khi tiến hành chỉ mục công cụ tìm kiếm. Trong một số trường hợp, bạn không cần thực hiện bất kỳ hành động đặc biệt nào. Chẳng hạn, công cụ tìm kiếm Google sẽ tự động truy cập và chỉ mục trang web của bạn chỉ trong vài ngày. Nếu có liên kết đến trang web của bạn từ những website khác mà đã được chỉ mục bởi Google.


Với các công cụ tìm kiếm khác, thì không phải đơn giản như vậy, trong một số trường hợp, một trang web mới cần được chỉ mục bởi công cụ tìm kiếm. Không cần phải đăng ký tất cả trang web mà chỉ cần đăng ký tại một trang web chính. Các trang web khác sẽ được theo dõi thông qua liên kết của họ.


Kiểm tra link hỏng


Các liên kết không hoạt động thường được gọi là liên kết bị hỏng. Chúng thường gây ra sự khó chịu cho người dùng khi sử dụng website. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lưu lượng truy cập đến website của bạn. Đặc biệt khi đó là một trang web thường mại thì có thể làm mất một số lượng khách hàng rất lớn. Công cụ kiểm tra link hỏng có thể tự động quét toàn bộ website và kiểm tra tính hợp lệ của mỗi liên kết và hình ảnh được tham chiếu trong mã html của tất cả trang trên web. Công cụ này sẽ hiển thị tất cả các trang trong danh sách và xác định lỗi. Điều này sẽ cho phép bạn nhanh chóng xác định vị trí và sửa chữa bất kỳ liên kết và hình ảnh nào bị hỏng trên website của mình.


Công cụ gợi ý từ khóa


Việc lựa chọn và sử dụng từ khóa hay cụm từ liên quan là một nhiệm vụ quan trọng đối với bất kỳ ai thực hiện tối ưu hóa và nâng thứ hạng website. Mục đích của nhiều trang web để bán hàng hóa hoặc dịch vụ và một số lượng lớn người truy cập không phải là mục địch chính. Điều quan trọng đóa là phải thu hút những vị khách mà có thể là những khách hàng tiềm năng.


Việc lựa chọn các từ khóa sai là một vấn đề rất phổ biến đối với các nhà thiết kế web. Do đó, trước khi thêm nội dung văn bản vào website của mình thì bạn cần xác định từ khóa và từ từ mà phù hợp với website mà thường được sử dụng bởi các đối tượng mà bạn muốn nhắm mục tiêu.


Thông tin về các từ khóa thích hợp và truy vấn tìm kiếm có được thu thập theo những cách dưới đây:



  • Dịch vụ gợi ý từ khóa: Các dữ liệu thống kê các truy vấn tìm kiếm được cung cấp bởi Overture và WordTracker. Overture là mọt dịch vụ miễn phí trong khi đó WordTracker là tính phí. Tuy nhiên, cũng có một phiên bản miễn phí của WordTracker mà cung cấp hơn 15 gợi ý cho mỗi từ khóa được từ chỉ định.

  • Gợi ý các truy vấn tìm kiếm và tổ hợp từ khóa liên quan: Những dịch vụ này được cung cấp bởi các công cụ tìm kiếm Yahoo và AskJeeves. Việc phân tích các tổ hợp từ khóa được gợi ý có thể giúp bạn lựa chọn từ khóa thích hợp

  • Phân tích từ khóa của đối thủ cạnh tranh để tìm kiếm những từ khóa mới có liên quan.


Phân tích HTML


Đây là một chương trình hữu ích cho phép bạn phân tích nội dung trang web html. Chương trình sẽ cung cấp một báo cáo đầy đủ liên quan đến mật độ của từ khóa và cụm từ có trong trang web của bạn. Đồng thời cũng hỗ trợ phân tích website của riêng bạn, nó có thể được sử dụng để phân tích trang web của đối thủ cạnh tranh.


Phân tích file log


Công cụ này cung cấp cho bản dự đoạn về việc sử dụng tài nguyên, số lượng khách truy cập, truy vấn tìm kiếm mà được sử dụng để tìm kiếm trang web, quốc gia của người truy cập và nhiều hơn nữa.


Bé Ngoan






1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn