PC Privacy Shield | Phần mềm


Giới thiệu


PC Privacy Shield là một công cụ hữu ích giúp bạn dọn dẹp mọi dấu vết liên quan đến hoạt động sử dụng máy tính của mình, bao gồm cả lịch sử duyệt web, sử dụng tập tin và bản ghi cuộc trò chuyện trên các dịch vụ IM. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn dọn dẹp thông tin cá nhân theo tùy chọn của mình, đồng thời hỗ trợ nhúng thông tin giả trong tập tin lịch sử. Do đó, hãy sử dụng PC Privacy Shield để bảo vệ mình khỏi các cuộc lừa đảo trên mạng.


PC Privacy Master


Dọn dẹp lịch sử tập tin trên máy tính của bạn


Với PC Privacy Shield, giờ đây bạn có thể dọn dẹp lịch sử duyệt web và cả hoạt động offline trên máy tính. Những tập tin và ứng dụng được sử dụng gần đây, video được xem và bài hát được nghe - tất cả sẽ được loại bỏ khỏi máy tính chỉ với một cú nhấp chuột.


Dọn dẹp lịch sử duyệt web trực tuyến/Internet


PC Privacy Shield hỗ trợ hầu hết các trình duyệt web phổ biến, bao gồm: Internet Explorer, FireFox, Opera, Google ChromeSafari. Chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn có thể dọn dẹp mọi dấu vết, bản ghi liên quan đến hoạt động duyệt web của mình. Do đó, không ai có thể biết trang web nào mà mình đã truy cập, chương trình hay ứng dụng mà mình đã xem trực tuyến.


Bảo vệ sự riêng tư


PC Privacy Shield sẽ dọn dẹp tất cả dấu vết được ghi lại khỏi trình duyệt web của bạn. Các thông tin như: tên người dùng, mật khẩu đăng nhập và biểu mẫu mà được ghi nhớ trước đó bởi các trình duyệt có thể dễ dàng được truy cập bởi các tên hacker hay công nghệ theo dõi dấu vết phổ biến nhất sẽ được xóa vĩnh viễn.


Tùy chỉnh các mục yêu thích


PC Privacy Shield cho phép bạn lựa chọn thời điểm để xóa và dữ liệu nào nên được loại bỏ. Một số người dùng có nhu cầu lưu giữ tập tin và bản ghi hoạt động trực tuyến, PC Privacy Shield sẽ cung cấp danh sách loại trừ những thông tin và ứng dụng này khỏi quy trình dọn dẹp nói chung.


Lên lịch trình dọn dẹp


Các tác vụ được lên lịch trình của PC Privacy Shield giờ đây sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm sử dụng máy tính hoàn toàn thoải mái. Bạn sẽ không phải nhớ dọn dẹp lịch sử và tập tin của mình. PC Privacy Shield sẽ tự động thực hiện điều đó giúp bạn. Hãy lên lịch trình và cho phép PC Privacy Shield tự động khởi chạy cho bạn.


Hỗ trợ nhiều trình duyệt web


PC Privacy Shield hỗ trợ 5 trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay - Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera và Safari. Do đó, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một chế độ quét hoàn chỉnh và dọn dẹp mọi thông tin hoặc tập tin mà có nguy cơ gây rủi ro. Hầu hết trình duyệt thường có xu hướng cho phép các tập tin cookie theo dõi/quảng cáo thu thập thông tin hàng ngày. Trong tình huống tồi tệ nhất, dữ liệu đó có thể được sử dụng để chống lại bạn thông qua tất cả các loại phần mềm độc hại và ứng dụng nguy hiểm khác. PC Privacy Shield sẽ xóa tất cả dữ liệu đó và đảm bảo sự riêng tư của bạn đến mức tối đa.


Ghi lại các cuộc trò chuyện trên IM


PC Privacy Shield bao gồm một chế độ quét sâu lịch sử trò chuyện và gửi tin nhắn trên các dịch vụ IM. Những cuộc gọi trực tuyến, tin nhắn và bản ghi sẽ được dọn dẹp hoàn toàn và không để lại bất cứ dấu vết nào.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn