PC Clean Maestro | Phần mềm


Giới thiệu


PC Clean Maestro là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp người dùng dọn dẹp và tăng tốc độ khởi động máy tính. Nhờ đó, đem lại cho họ một trải nghiệm sử dụng máy tính hoàn toàn thoải mái và dễ chịu.


Như chúng ta đã biết, sau một thời gian dài sử dụng máy tính thường lưu trữ những tập tin rác không mong muốn và dấu vết bị bỏ xót lại của các thông tin cá nhân như: mật khẩu, số thẻ tín dụng, email và đoạn chat. Điều này xảy ra mà không có sự cho phép hay đồng ý của bạn. Kết quả, máy tính sẽ chạy chậm lại và gây ra rủi ro gặp phải tình trạng đánh mất danh tính. PC Clean Maestro sẽ gỡ bỏ tất cả những tập tin rác này và xóa thông tin bí mật khỏi máy tính để giữ cho nó luôn được an toàn.


PC Clean Maestro


Đây là một ứng dụng được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng máy tính ở tất cả cấp độ. Bên cạnh đó, nó còn rất dễ sử dụng và sở hữu một giao diện thiết kế đơn giản. Quá trình Scan & Clean sẽ nhanh chóng xác định dấu vết của bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân không cần thiết, đồng thời cũng tìm kiếm tập tin và dữ liệu rác. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp một bản báo cáo chi tiết và tóm tắt nếu muốn. Ngay khi bạn đã xem xét kết quả, quá trình dọn dẹp máy tính cũng đơn giản như việc nhấn một nút. Bạn có thể sử dụng Uninstall Tool để gỡ bỏ ứng dụng cũ mà hiếm khi được dùng đến.


Ngăn chặn tình trạng ăn trộm danh tính


Tình trạng ăn trộm danh tính trực tuyến thường xuyên xảy ra. Bạn không muốn trở thành một nạn nhân của hành vi ăn trộm danh tính này? Với PC Clean Maestro, tất cả thông tin cá nhân như: ID, mật khẩu, thẻ tín dụng và thông tin tài khoản ngân hàng sẽ được xóa vĩnh viễn mà không để lại bất cứ cơ hội phục hồi nào.


Đảm bảo sự riêng tư


PC Clean Maestro sẽ tìm kiếm và xóa tất cả dấu vết của tập tin cookie trên Internet, lịch sử duyệt web và tập tin cá nhân liên quan đến email và tin nhắn tức thời. Nhờ đó, đảm bảo rằng những thông tin riêng tư của bạn không được tiết lộ ra bên ngoài.


Gỡ bỏ tập tin rác


Qua thời gian dài sử dụng, máy tính thường chứa nhiều tập tin tạm hoặc những dữ liệu rác còn xót lại từ những ứng dụng được gỡ bỏ cài đặt, file log, báo cáo lỗi Windows và nhiều hơn nữa. PC Clean Maestro sẽ tìm kiếm và an toàn dọn dẹp những mục đó để giúp máy tính chạy nhanh hơn.


An toàn


Dọn dẹp và đảm bảo an toàn cho máy tính một cách thường xuyên. PC Clean Maestro cung cấp một tính năng lên lịch trình tiện dụng mà tự động quét máy tính. Vì vậy, máy tính của bạn sẽ liên tục được giám sát trong một thời gian dài.


Hoàn toàn gỡ bỏ bất kỳ ứng dụng không mong muốn nào


Hầu hết trình gỡ bỏ ứng dụng thường bỏ xót lại tập tin hoặc mục registry. PC Clean Maestro cung cấp cho bạn khả năng gỡ bỏ những file bị bỏ xót và xóa chúng hoàn toàn.


Liên tục cập nhật sản phẩm và hỗ trợ


Đây là một giải pháp hoàn chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn muốn giữ cho máy tính hoạt động tốt hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật thân thiện từ phía đội ngũ chuyên gia của chương trình.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn