Netgate Internet Security | Phần mềm


Giới thiệu


NETGATE Internet Security là giải pháp bảo mật chống lại tất cả các mối hiểm họa nghiêm trọng đến từ Internet, gồm có spyware, viruses, adware, trojans, worms, viruses, rootkits, phishing, spam và hacker, chương trình có chứa các kỹ thuật anti-malware, anti-spyware, anti-spam, anti-rootkit, anti-phishing và firewall. Với chiếc khiên phòng chống chủ động và engine khám phá động, chương trình có thể phát hiện các mối đe dọa mới cũng như chưa được biết đến từ Internet.



Spy Emergency AntiSpyware là một giảip pháp anti-spyware, anti-virus, anti-spam, có khả năng gỡ bỏ an toàn spyware, adware, trojans, viruses, spam cũng như những sự tiêm nhiễm Internet khác ra khỏi máy tính của bạn.


FortKnox Personal Firewall là một giải pháp tường lửa cá nhân, cho phép bạn bảo vệ máy tính chống lại các tấn công hack, trojan, spyware và các mối đe dọa đến từ internet. Nó cho phép bạn có được cái nhìn tổng quan về sự truyền thông vào, ra đối với mạng dưới một giao diện dễ. Ngoài ra chương trình còn có hệ thống ngăn chặn xâm nhập đi kèm cũng như các kỹ thuật SPI để mở rộng sự bảo vệ người dùng.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn