Max Utilities | Phần mềm


Giới thiệu


Max Utilities là một công cụ tối ưu hóa hệ thống tiên tiến, giúp người dùng dọn dẹp máy tính nhanh chóng. Đây là một trong những công cụ dọn dẹp registry và ổ đĩa tốt nhất để tinh chỉnh hiệu suất hệ thống cũng như cải thiện tốc độ khởi động cho máy tính.

Max Utilities :: Download

Tiện ích hệ thống tất cả trong một


Max Utilities chứa tất cả công cụ máy tính cần thiết mà bạn cần để sửa chữa các lỗi registry, gỡ bỏ tập tin rác, tối ưu hóa hệ thống, chống phân mảnh ổ cứng và registry, bảo vệ sự riêng tư, gỡ bỏ cài đặt chương trình phần mềm, tăng tốc độ khởi động hệ thống và nhiều hơn nữa để cải thiện hiệu suất tổng thể của máy tính.

Giải pháp tối ưu hóa máy tính chỉ với một cú nhấp chuột


Max Utilities là chương trình rất dễ sử dụng. Registry, chương trình khởi động hệ thống và thành phần trong Windows có thể được tối ưu chỉ với một cú nhấp chuột và bạn sẽ nhìn thấy hiệu suất hệ thống sẽ được cải thiện ngay lập tức.

Kiểm tra hệ thống nhanh chóng


Chỉ mất ít hơn 1 phút để Max Utilities quét máy tính của bạn để tìm ra bất cứ lỗi nào mà gây ra vấn đề cho máy tính và làm chậm tốc độ của nó.

Đảm bảo chất lượng


Max Utilities hoạt động rất hiệu quả và nhanh chóng khi so sánh với nhiều sản phẩm cùng loại khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Được khuyến khích sử dụng bởi các chuyên gia máy tính


Cho đến hiện nay, Max Utilities đã được trên 15 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng và một số chuyên gia máy tính có kinh nghiệm hơn 20 năm đã khuyến khích người dùng nên giới thiệu phần mềm hữu ích này cho bạn bè của mình thông qua Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác.

Dọn dẹp registry


Những phím và mục registry không hợp lệ sẽ làm chậm máy tính của bạn. Max Utilities sẽ giúp dọn dẹp và sửa chữa các vấn đề nảy sinh trong registry để tinh chỉnh nó và giúp máy tính chạy nhanh hơn.

Bảo vệ sự riêng tư


Lịch sử Windows, hoạt động trực tuyến và dữ liệu lịch sử sẽ khiến cho thông tin cá nhân của bạn gặp rủi ro cao. Max Utilities sẽ dọn dẹp các bản ghi lịch sử duyệt web và sử dụng máy tính của bạn để bảo vệ sự riêng tư cho người dùng.

Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7


Người dùng sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và chuyên nghiệp. Chỉ cần liên hệ với chuyên gia của chương trình và máy tính của bạn sẽ được sửa chữa và giải quyết mọi vấn đề chỉ trong 24 giờ.

Bé Ngoan





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn