Jihosoft Photo Recovery | Phần mềm


Jihosoft Photo Recovery


Jihosoft Photo Recovery là một trong những phần mềm chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng khôi phục hình ảnh, video & audio bị xóa, định dạng hoặc bị mất từ ổ cứng máy tính và nhiều thiết bị lưu trữ gắn ngoài khác.

Một vài tính năng chính của phần mềm:


Hỗ trợ khôi phục hình ảnh, video và tập tin âm thanh

Cho dù ổ cứng hoặc thẻ SD bị định dạng nhầm, hư hỏng hoặc vô tình xóa, Jihosoft Photo Recovery có thể giúp bạn khôi phục tất cả hình ảnh của mình. Các định dạng ảnh được hỗ trợ bao gồm: JPG, PNG, GIF, BMP, TIFF, PSD, ORF, vv. Thệm chí, bạn còn lấy lại tập tin video và audio bị xóa hoặc bị mất.

Khôi phục hình ảnh từ máy tính và các thiết bị lưu trữ khác

Phần mềm này hỗ trợ khôi phục hình ảnh, phim và bài hát từ bất cứ thiết bị lưu trữ gắn trong hoặc gắn ngoài nào, chẳng hạn như: ổ cứng máy tính, ổ cứng gắn ngoài, USB, thẻ nhớ, thẻ SD, SDHC, MicroSD, MiniSD, thẻ CF, máy ảnh kỹ thuật số và nhiều trình phát nhạc media khác.


Xem trước hình ảnh được quét và cải thiện tùy chọn liệt kê tập tin

Công cụ phục hồi ảnh tiên tiến này có thể phân loại hình ảnh, video và bài hát được lấy lại theo loại tập tin và hiển thị chúng trong danh mục. Trước khi tiến hành khôi phục, phần mềm sẽ cho phép bạn xem trước hình ảnh được quét và cung cấp cho bạn độ linh hoạt để lựa chọn file mình cần phục hồi.

Giao diện trực quan và khôi phục hình ảnh với chất lượng cao

Jihosoft Photo Recovery sở hữu một giao diện người dùng trực quan và thân thiện với các bước hướng dẫn chi tiết. Do đó, cả người dùng nghiệp dư và chuyên nghiệp có thể thao tác nó rất dễ dàng. Đây thực sự là một giải pháp khôi phục hình ảnh đáng tin cậy và an toàn mà có thể lấy lại hình ảnh bị xóa hoặc định dạng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Hỗ trợ nhiều định dạng và thiết bị


    Hình ảnh: BMP, GIF, JPG, JPEG, PNG, PSD, TIF, TIFF, PCX, SCR, ICO, NEF, NRW, CRW, CR2, SR2, ARW, SRF, DJVU, PGM, K25, KDC, DCR, RAF, IFF, PBM, MEF, JP2, MOS, X3F, ORF, ERF, INDD, PEF, PSP, MRW, DNG, RAW, PCT, TGA.

    Video: RMVB, RM, MPEG, MOV, AVI, WMV, ASF, MP4, M4V, 3GP, DV, 3G2, M4B, MKV, MTS, DIVX, OGM, MOI, VOB, AJP, F4V, MQV, SVI, VID, TOD, HDMOV, MOD.

    Audio: MP3, WAV, AIFF, RPS, MID, MIDI, M3A, M4P, AV, OGG, WMA, RM, RA, ACD, AMR, AT3, CAF, DSS, M4R, NRA, SND.

    Thiết bị: ổ cứng, thẻ CF, thẻ SD, thẻ ảnh XD, thẻ nhớ, USB, ổ cứng gắn ngoài, thẻ đa phương tiện, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay.

Yêu cầu hệ thống:

    Tốc độ xử lý: 1 GHz

    Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB


Hướng dẫn sử dụng


Bước 1: Tải, cài đặt và khởi chạy Jihosoft Photo Recovery

Nhấp chuột vào biểu tượng download để tải phiên bản dùng thử của Jihosoft Photo Recovery và nhấp đúp chuột để cài đặt phần mềm trên máy tính. Sau đó, khởi chạy nó.

Bước 2: Lựa chọn thiết bị để quét file có khả năng phục hồi

Thiết bị lưu trữ trên máy tính sẽ được phát hiện một cách tự động. Hãy lựa chọn thiết bị lưu trữ đích của bạn từ danh sách để quét hình ảnh, tập tin video và audio bị xóa.

Bước 3: Xác định định dạng tập tin để quét

Nhấn “Advance Scan” và lựa chọn loại tập tin để quét từ thẻ danh sách. Người dùng được khuyên chỉ nên lựa chọn một loại tập tin mà họ muốn khôi phục. Sau đó, nhấn “Start Scan”.

Bước 4: Xem trước và khôi phục hình ảnh bị xóa trên máy tính

Sau khi quét, tất cả tập tin được tìm thấy sẽ được liệt kê theo danh mục. Xem trước chúng và đánh dấu cái nào bạn cần phục hồi. Sau đó, nhấn “Recover” để lấy lại hình ảnh bị xóa.


Bé Ngoan

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn