DVDFab Blu-ray to DVD Converter | Phần mềm


Giới thiệu


DVDFab Blu-ray to DVD Converter là một ứng dụng hữu ích cung cấp cho bạn những tính năng mạnh mẽ nhất để chuyển đổi Blu-ray sang DVD mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh và hình ảnh ban đầu.


DVDFab Blu-ray to DVD Converter


Tính năng chính:


Chuyển đổi bất kỳ đĩa Blu-ray nào sang DVD


Thoải mái truy cập bất kỳ đĩa Blu-ray nào được bảo vệ


DVDFab Blu-ray to DVD Converter sẽ giúp bạn truy cập bất kỳ đĩa Blu-ray nào một cách dễ dàng bởi vì nó đủ mạnh mẽ để gỡ bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép Blu-ray, bao gồm cả Region Code, BD-Live và UOP.


Chuyển đổi Blu-ray sang DVD


Một trong những tính năng nổi bật nhất của phần mềm đó là khả năng chuyển đổi Blu-ray sang DVD (hỗ trợ cả DVD 5, DVD 9). Phần mềm này không chỉ chuyển đổi sang đĩa DVD mà còn ở định dạng DVD và có thể phát lại trên đầu thu DVD.


Chuyển đổi một cách độc lập mà không cần trợ giúp nào


Điểm đặc biệt của phần mềm này đó là nó có thể hoàn tất quá trình chuyển đổi Blu-ray sang DVD mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào.


Sao lưu đĩa Blu-ray dưới một thư mục DVD sang ổ cứng


Nó cũng có thể sao chép và sao lưu Blu-ray sang ổ cứng trên máy tính, sau đó sẽ được lưu ở thư mục DVD.


Tốc độ xử lý nhanh chóng và chất lượng video/audio cao


Chuyển đổi hàng loạt


DVDFab Blu-ray to DVD Converter cho phép chuyển đổi hàng loạt đĩa Blu-ray. Vì vậy, bạn không cần phải xử lý tiêu đề để chuyển đổi từng cái một.


Hỗ trợ CPU đa lõi và công nghệ tăng tốc NVIDIA CUDA


DVDFab Blu-ray to DVD Converter cũng hỗ trợ CPU đa lõi và công nghệ NVIDIA CUDA để cung cấp cho bạn một tốc độ xử lý nhanh nhất vượt xa cả sự tưởng tượng của mình.


Hiệu ứng đầu ra nổi bật


Bạn có thể tận hưởng một hiệu ứng đầu ra tuyệt vời với công cụ chuyển đổi này.


Cung cấp nhiều chức năng hữu ích và thuận tiện


Hợp nhất nhiều tiêu đề Blu-ray thành một đĩa DVD


DVDFab Blu-ray to DVD Converter có thể hợp nhất một vài tiêu đề Blu-ray thành một đĩa DVD 5 hoặc DVD 9 trong khi vẫn giữ nguyên vị trí chương gốc. Bên cạnh đó, bạn có thể sắp xếp lại trật tự của những tiêu đề này nếu muốn.


Lựa chọn nhiều track âm thanh và phụ đề


Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ track âm thanh nào từ những cái có sẵn và chuyển đổi Blu-ray sang DVD. Bên cạnh đó, người dùng còn được phép lựa chọn nhiều phụ đề cho Blu-ray và chuyển đổi chúng sang DVD.


Chuyển đổi một phần của tiêu đề nếu muốn


Bạn không cần phải chuyển đổi toàn bộ một tiêu đề. Sử dụng “Title Start/End Settings” để xác định một đoạn bằng cách lựa chọn lại chương bắt đầu và kết thúc.


Xem trước tiêu đề trong thời gian thực


Bạn có thể xem trước tiêu đề trong thời gian thực nhờ trình phát video được tích hợp sau khi lựa chọn tiêu đề Blu-ray, track âm thanh, phụ đề và nhiều hơn nữa để giúp mình cài đặt và tránh mắc lỗi.


Xem trước quá trình chuyển đổi với ảnh và thông tin chi tiết


Quá trình chuyển đổi có thể được kiểm tra bằng những thông tin chi tiết chẳng hạn như thời gian đã trôi qua, thời gian còn lại, tỷ lệ phần trăm video đã được xử lý, vv. Tuy nhiên, điều làm bạn cảm thấy hứng thú nhất đó là toàn bộ quá trình có thể được xem bằng hình ảnh động từ phim.


Tự động tắt máy tính ngay khi hoàn tất việc chuyển đổi


Một tính năng nhỏ nhưng cần thiết đó là hỗ trợ tự động tắt máy tính. Khi tính năng này được kích hoạt, bạn không cần phải tạm dừng máy tính trong suốt quá trình chuyển đổi, hãy làm những gì bạn muốn và máy tính sẽ tự động tắt khi mọi thứ đã hoàn tất.


Yêu cầu hệ thống tối thiểu:



  • Loại chip xử lý: Pentium II

  • Tốc độ xử lý: 500 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 GB

  • 1 ổ đĩa Blu-ray

  • Kết nối Internet


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn