DriverFinder | Phần mềm


Giới thiệu


DriverFinder là một trong những công cụ hoàn hảo giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm và cập nhật các trình điều khiển mới nhất cho máy tính của mình.


DriverFinder


Một số tính năng chính:


Công nghệ quét máy tính nhanh chóng


DriverFinder sẽ nhanh chóng phát hiện thương hiệu và mô hình máy tính của bạn, hệ điều hành được sử dụng và tất cả thiết bị phần cứng được kết nối với máy tính. Bằng cách xác định hệ thống của bạn một cách chính xác, DriverFinder có thể cung cấp trình điều khiển cho thiết bị của mình.


Hỗ trợ cả thiết bị được hoặc không được kết nối


Bạn đã bao giờ kết nối một máy nghe nhạc MP3, webcam, máy ảnh kỹ thuật số hoặc ổ cứng gắn ngoài với máy tính của mình? DriverFinder sẽ tìm kiếm một trình điều khiển được cập nhật cho những thiết bị này ngay cả chúng không được cắm hoặc kết nối với máy tính.


Cơ sở dữ liệu driver khổng lồ


DriverFinder cung cấp cho khách hàng một cơ sở dữ liệu driver liên tục được cập nhật. Phần mềm này tích hợp công cụ phân tích tập tin driver và tự động thu thập, phân tích chúng, nhờ đó cho phép chúng ta phát hiện trình điều khiển cho thiết bị trong vòng 24h ngay khi chúng được công bố. Đồng thời, kiểm tra chúng trước khi thêm vào cơ sở dữ liệu. Điều này sẽ đảm bảo độ tin cậy cho các trình điều khiển được cài đặt.


Tải driver nhanh chóng


DriverFinder cung cấp tốc độ tải driver nhanh gấp hai lần so với các công cụ update khác. Điều này là bởi vì các trình điều khiển thiết bị có nguồn gốc từ nhà sản xuất và được chuyển tiếp qua cơ sở lưu trữ dữ liệu công nghệ cao mà được cung cấp bởi các dịch vụ web trên Amazon.


Cài đặt driver dễ dàng


Sau khi tải driver về, hãy cài đặt chúng với DriverFinder thông qua một giao diện người dùng trực quan và đơn giản.


Sao lưu và phục hồi driver


Sao lưu một trình điều khiển nào đó hoặc tất cả chúng một cách dễ dàng trước khi bạn cập nhật sang driver mới. Do đó, có thể khôi phục lại chúng rất dễ dàng từ vị trí sao lưu ban đầu.


Dễ dàng sao lưu driver sang một thiết bị lưu trữ gắn ngoài


Bạn có thể sử dụng tính năng này để sao chép driver và đặt chúng vào trong môi phương tiện lưu trữ mới như: USB, ổ đĩa CD hoặc DVD và nhiều hơn nữa.


Chẳng hạn, sau khi cập nhật tất cả driver của bạn, hãy tạo ra một bản sao lưu đầy đủ. Giờ đây, sử dụng trình điều khiển mới để cập nhật máy tính khác trong nhà của bạn.


Tự động cập nhật


Khi khởi chạy DriverFinder, bạn sẽ được yêu cầu tải phiên bản mới nhất của ứng dụng. Nhờ đó, nhận được rất nhiều tính năng mới để update driver nhanh chóng hơn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Pentium

  • Tốc độ xử lý: 300 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 80 MB

  • Độ phân giải màn hình: 800x600

  • Kết nối Internet


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn