Asphalt 7 Heat for Windows 8 | Phần mềm


Giới thiệu


Trò chơi này cho phép nhiều người cùng chơi và không thuộc đối tượng trong Xbox LIVE parental settings. Microsoft chia sẻ User ID và gamertag. Đạt được tốc độ cao nhất trong phiên bản mới nhất, nhanh nhất và tuyệt vời nhất của game Asphalt.


Asphalt 7: Heat for Windows 8 có 3 chế độ chơi game: Race, Quick RaceMultiplayer, hỗ trợ cả cục bộ và online. Trong quá trình đua, người chơi cần phải vượt qua rất nhiều đối thủ. Có 13 danh hiệu để mở khóa và nhiều loại đường đua khác nhau. Một số đường đua tiêu biểu như Classic Race, Elimination, Drift, Beat 'Em All, Paint JobKing of the Hill.


Bạn sẽ đua xe qua những cảnh quan đẹp nhất và những thành phố nổi tiếng như London, Tokyo, Los Angeles, Moscow, Rio de Janeiro, Shanghai, New York, ParisReykjavik, và những thành phố khác.


Các vòng đua đều có nhịp độ cao rất thú vị và việc kiểm soát nhân tạo những chiếc xe của đối thủ cũng được điều chỉnh lại. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ kiếm được điểm, sau và tiền. Để đạt được level tiếp theo, người chơi cần phải mở khóa xe ô tô mới và mua vật liệu để cải thiện hoặc tùy biến hạm đội xe của mình. Những chiếc xe được phân loại và xuất phát từ những chiếc nhỏ hoặc Range Rover cho tới các loại siêu xe như Ferrari FFX hay Veyron.


Asphalt 7 Heat


Điều khiển trực quan


Asphalt 7: Heat for Windows 8 mang lại gameplay tuyệt vời: hệ thống điều khiển rất trực quan và cảm biến mặc định được tùy chỉnh hoàn hảo. Từ lần chơi ban đầu, cảm giác về những chiếc xe thật tuyệt vời.


Thêm vào đó, trong quá trình đua game thủ có thể sử dụng khí nitro để đạt được tốc độ nhất định trong một vài tình huống.


Giao diện bắt mắt


Đồ họa trong game Asphalt 7: Heat rất tuyệt vời. Âm thanh được thiết kế cẩn thận và hiệu ứng ánh sáng được đầu tư tốt. Tính linh hoạt cũng rất ấn tượng và người chơi sẽ không nhận thấy bất kỳ độ trễ nào trong quá trình đua. Mặt khác, những pha va chạm vẫn cần được cải thiện bởi chúng chưa được thuyết phục cho lắm.


Game đua xe giải trí thú vị


Asphalt 7: Heat for Windows 8 là game đua xe giải trí với chuẩn cao nhất. Gameplay rất sâu sắc và thuyết phục, các chế độ khác nhau của trò chơi này đủ làm hài lòng yêu cầu của bất kỳ người nào thích thể loại game đua xe. Bạn đã sẵn sàng đốt cháy đường đua và trở thành vua tốc độ?



  • Đội hình xe đua hàng đầu: Lái 60 loại xe khác nhau từ những nhà sản xuất danh tiếng nhất thế giới, như Ferrari, Lamborghini và Aston Martin, bao gồm cả huyền thoại DeLorean.

  • Đua toàn cầu: Tăng ga lên để đua qua 15 thành phố thật trên toàn thế giới, bao gồm những đường đua mới như Hawaii, Paris, London, Miami và Rio.

  • Thử thách thế giới: Chế độ nhiều người chơi đã được cải tiến lại hoàn toàn sẽ giúp bạn đua cùng 5 người bạn khác trong chế độ cục bộ hoặc online. Theo dõi những tay đua hàng đầu với Asphalt Tracker, cho phép bạn so sánh các chỉ số, khoe khoang những giải thưởng và thách thức đối thủ. Người chơi cũng có thể tìm đối thủ mới trên mạng với hệ thống tự động sắp xếp. Hãy tập luyện thật nhiều bởi sẽ có một vài sự kiện đặc biệt, là cơ hội tốt để bạn trở thành tay đua tốt nhất trên thế giới.

  • Đường đua hoặc xa lộ: Thỏa mãn người chơi với 6 chế độ chơi game cùng 15 ngôn ngữ và 150 cuộc đua khác nhau.

  • Đồ họa đỉnh cao: Từng đường đua và xe đua đều rất đẹp nhờ đồ họa của ứng dụng đã vượt qua những hạn chế của thiết bị.


Asphalt 7 Heat


Khi cài đặt trò chơi này, bạn hiểu và chấp nhận rằng Microsoft có thể chia sẻ User ID và gamertag của mình với nhà cung cấp game để kích hoạt các tính năng của trò chơi. Trò chơi này bao gồm tính năng nhiều người chơi với tương tác trực tuyến và không phải là đối tượng của Xbox LIVE parental settings. Những tính năng này có thể bao gồm những tương tác sau đây với những người chơi trực tuyến khác:



  • Gửi và nhận lời mời chơi game.

  • Hợp tác cùng chơi hoặc đối đầu.

  • Gửi và nhận tin nhắn ngay trong game.

  • Giao tiếp với nhau qua tính năng voice chat trong game.


Các tính năng chính:



  • 60 loại xe đua từ những nhà sản xuất danh tiếng, ví như Ferrari, Lamborghini và Aston Martin, bao gồm cả huyền thoại DeLorean.

  • Đồ họa đẹp, vượt qua giới hạn của thiết bị.

  • 15 tập hợp đường đua trong thế giới thực, bao gồm những đường đua hoàn toàn mới ở Hawaii, Paris, London, Miami và Rio.

  • Chế độ nhiều người chơi online và local đã được điều chỉnh (lên tới 6 người chơi) với những sự kiện đặc biệt và tự động tìm đối thủ.

  • Tính năng xã hội: Asphalt Tracker cho phép bạn so sánh thông số, chia sẻ danh hiệu và thử thách bạn bè.

  • Hoàn thành 15 giải đấu và 150 đường đua trong 6 chế độ. Đua để giành ngôi đầu và cho những tay đua còn lại hít khói.


Lam Le






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn