Advanced Registry Care Pro | Phần mềm


Giới thiệu


Advanced Registry Care Pro là một công cụ bảo trì và tối ưu hóa registry trong Windows rất mạnh mẽ. Nó sở hữu một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, do đó giúp người dùng quét, dọn dẹp, sửa chữa, nén, sao lưu và phục hồi registry nhanh chóng. Bên cạnh đó, công cụ này hoàn toàn hỗ trợ hệ điều hành Windows cả bản 32 và 64 bit, cũng như tăng tốc độ cho hệ thống. Advanced Registry Care sử dụng rất đơn giản, ngay cả một đứa trẻ cũng có thể xử lý nó chỉ với một vài cú nhấp chuột.


Advanced Registry Care


Tính năng chính:


Dễ sử dụng


Nó sở hữu giao diện người dùng thân thiện và đơn giản. Do đó, chỉ với một cú click chuột, bạn có thể quét và dọn dẹp tất cả lỗi xảy ra trong registry.


Dọn dẹp registry


Mỗi khi bạn sử dụng máy tính sẽ có nhiều tập tin dư thừa được tạo ra trong registry. Tính năng này sẽ tăng tốc độ cho hệ thống và loại bỏ lỗi trong registry.


Danh sách Undo


Khi bạn sử dụng chương trình này để quét và dọn dẹp registry thì một tập tin Undo sẽ tự động được tạo ra để thực hiện những thay đổi dó. Nhờ đó, giúp bạn lấy lại các tập tin registry cũ.


Chống phân mảnh registry


Có rất nhiều lỗ hổng trong registry mà làm lãng phí không gian của ổ cứng. Tính năng này có thể giúp bạn thu nhỏ registry bằng cách gỡ bỏ tất cả lỗ hổng và tối ưu hóa registry.


Sao lưu registry


Tính năng này sẽ cho phép bạn lưu một bản backup cho registry để phục hồi lại nó trong trường hợp cần thiết.


Phục hồi registry


Tính năng này có thể giúp bạn phục hồi lại tập tin sao lưu mà mình đã tạo ra. Nếu một ngày nào đó, hệ thống bị virus tấn công, thì chỉ cần khôi phục lại registry bằng chương trình này.


Ưu điểm nổi bật của chương trình:


Bạn không thể mở ứng dụng trên máy tính? Hoặc, không thể kết nối máy tính với Internet thông qua trình duyệt Firefox hoặc IE? Máy tính của bạn bắt đầu chạy chậm lại và phải mất một thời gian dài mới có thể khởi động và tắt. Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này chính là registry trong Windows bị hỏng.


Để khắc phục những vấn đề kể trên, bạn phải cài đặt lại hệ điều hành Windows hoặc trả hàng trăm đô la để sửa chữa máy tính. Tuy nhiên, giờ đây cách tốt nhất để giải quyết chúng là sử dụng Advanced Registry Care bởi những ưu điểm dưới đây:


Tăng tốc độ cho hệ thống mà không cần nâng cấp phần cứng đắt tiền


Advanced Registry Care giữ một vai trò quan trọng trong việc tăng tốc độ cho hệ thống. Như tất cả chúng ta đã biết, hệ thống sẽ chạy chậm lại nếu registry không hoạt động ổn định. Do đó, cần dọn dẹp và sửa chữa registry thường xuyên. Đặc biệt, đối với hệ điều hành 64 bit, có quá nhiều phím được sử dụng khi Windows được khởi chạy hoặc tắt. Đó là lý do tại sao hệ điều hành 32 bit thường nhanh hơn. Phần lớn thời gian chúng ta không cần sử dụng nhiều phím để đăng nhập cửa sổ Windows. Advanced Registry Care Pro có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Nó sẽ dọn dẹp tất cả phím registry không cần thiết và tối ưu hóa registry để đạt được tốc độ cao.


Tốc độ nhanh chóng để tiết kiệm thời gian


Advanced Registry Care Pro sử dụng hai công cụ để xử lý registry. Cho dù bạn cần quét, sửa chữa, nén và phục hồi registry thì Advanced Registry Care Pro có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với các công cụ khác. Chỉ cần vài phút hoặc thậm chí vài giây, bạn có thể tận hưởng tốc độ nhanh chóng và kết quả đáng ngạc nhiên thông qua Advanced Registry Care.


Sử dụng thuật toán nén hiệu suất cao để tiết kiệm không gian ổ đĩa


Advanced Registry Care Pro có thể tiết kiệm rất nhiều không gian ổ đĩa giá trị cho bạn. Nó tối ưu hóa thuật toán nén, do đó bạn không phải lo lắng về kích thước của tập tin sao lưu. Advanced Registry Care Pro chỉ chiếm một ít không gian trong ổ đĩa nhưng có thể hoạt động như một công cụ dọn dẹp registry hữu ích.


Bảo vệ máy tính của bạn để loại bỏ rủi ro bị virus hoặc Trojan tấn công


Advanced Registry Care có thể giúp bạn sao lưu và phục hồi registry một cách nhanh chóng. Như chúng ta biết, virus và Trojan làm thay đổi và phá hủy registry trong hệ thống và gây ra tình trạng hư hỏng máy tính khiến cho nó hoạt động bất thường. Ngay cả khi virus và trojan bị gỡ bỏ thì registry vẫn bị phá hủy hoặc sửa đổi. Cách tốt nhất để loại bỏ rủi ro này đó là tạo một tập tin sao lưu cho registry trước khi nó bị tấn công. Hầu hết các công cụ registry chỉ sao lưu tập tin “reg” chứ không phải toàn bộ registry. Nếu một ngày nào đó máy tính của bạn bị tấn công bởi virus hoặc Trojan, đơn giản khôi phục registry bằng Advanced Registry Care và bạn sẽ khôi phục lại hệ thống chỉ trong vài giây.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn