Systweak Photo Album


Giới thiệu


Systweak Photo Album là ứng dụng được thiết kế để cho phép bạn hồi tưởng lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống. Nó có thể tạo ra album cho hình ảnh kỹ thuật số mà bạn có thể xem giống như album bìa cứng của hình ảnh đã được in ra. Với sự gia tăng trong việc sử dụng máy ảnh kỹ thuật số, thật khó để theo dõi tất cả những hình ảnh mà bạn có trên PC của mình. Systweak Photo Album sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc sắp xếp bộ sưu tập hình ảnh kỹ thuật số đó.


Photo Album cho phép bạn tạo, xem, quản lý và chỉnh sửa album hình ảnh. Với công cụ chỉnh sửa tích hợp, bạn có thể tinh chỉnh hình ảnh để có kết quả tốt hơn. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ in hình ảnh với chất lượng không đổi và thậm chí là ghi chúng ra đĩa CD/DVD.


Systweak Photo Album


Lợi ích chính của Systweak Photo Album 1.0.0.1:


Thao tác nhiều hơn với tranh ảnh


Photo Album giúp bạn tạo ra album đẹp mắt cho các hình ảnh kỹ thuật số của mình. Bạn có thể thêm tiêu đề, sắp xếp hình ảnh theo chủ đề album và thêm chú thích riêng để nhận diện từng hình ảnh. Những album này có thể được chia sẻ qua Email hoặc ghi lên đĩa CD. Với Photo Studio, bạn có thể yên tâm rằng hình ảnh của mình sẽ được lưu trữ lâu hơn bao giờ hết.


Dễ dàng chia sẻ nhiều hình ảnh


Photo Album cho phép bạn tạo ra album hình ảnh để chia sẻ với bạn bè và gia đình. Những album này được tạo ra từ các hình ảnh có trên PC và thiết bị khác, và bạn có thể dễ dàng gửi chúng qua email để chia sẻ với người khác. Bạn không cần phải chia sẻ từng hình ảnh một mà có thể chia sẻ toàn bộ album với nhiều hình ảnh được sắp xếp trên nền tảng chủ đề hoặc sự kiện cùng với tiêu đề và chú thích riêng.


Giao diện dễ sử dụng


Photo Album có thể coi là công cụ sắp xếp và quản lý tranh ảnh đơn giản nhất. Ngay cả người mới sử dụng cũng có thể dễ dàng tạo ra album hình ảnh được sắp xếp dựa trên cơ sở chủ đề hoặc sự kiện chỉ trong vài phút. Bạn được phép thêm và chỉnh sửa template cho album để tăng thêm sự thú vị. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tính năng tích hợp trong Photo Album để thay đổi kích cỡ, crop hoặc nâng cao chất lượng hình ảnh. Photo Album có giao diện dựa trên wizard và hướng dẫn theo từng bước cho từng tác vụ vì vậy bạn hoàn toàn dễ dàng quản lý bộ sưu tập hình ảnh của mình.


Chỉnh sửa và tinh chỉnh hình ảnh dễ dàng


Với Photo Album, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và tinh chỉnh các hình ảnh mà không gặp chút khó khăn nào. Bạn không cần phải mua phần mềm đắt đỏ để loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ trong ảnh nữa. Bạn có thể chỉnh sửa tranh ảnh chuyên nghiệp và đẹp hơn mà không cần học các kỹ thuật phức tạp. Chỉ với vài cú nhấp chuột, Photo Album sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo hình ảnh và tạo ra album đẹp mắt cho chúng.


Thêm template vào album


Photo Album cung cấp nhiều template thiết kế dành cho tranh ảnh và album. Bạn có thể lựa chọn từ bộ sưu tập khổng lồ đó để mang lại diện mạo mới cho tranh ảnh của mình. Ngoài ra, bạn còn được phép lựa chọn từ nhiều hiệu ứng và công cụ chỉnh sửa tích hợp để thay đổi diện mạo hình ảnh. Photo Album là công cụ toàn diện cho cả người mới sử dụng và chuyên gia.


Lưu giữ kỷ niệm


Systweak Photo Album cho phép bạn tiếp nhận hình ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số, máy scan và thiết bị ngoại vi khác. Bạn có thể nhóm các hình ảnh, thêm chú thích và tiêu đề đồng thời chỉnh sửa chúng dễ dàng. Photo Album còn hỗ trợ bạn ghi những album tranh ảnh đó ra đĩa CD nhằm lưu giữ chúng lâu hơn. Chương trình còn cung cấp tính năng Printing Support tích hợp để giúp bạn in hình ảnh.


Tính năng:


Tạo album cho hình ảnh


Photo Album được thiết kế với giao diện dạng Explorer dễ sử dụng, cho phép bạn kéo và thả các hình ảnh vào để tạo ra album. Album là bộ sưu tập nhiều hình ảnh mà bạn có thể sắp xếp dựa theo chủ đề hoặc sự kiện. Bạn không chỉ có thể sắp xếp mà còn áp dụng hiệu ứng và chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn. Photo Album cung cấp bộ công cụ toàn diện để bạn làm việc với số lượng album và tranh ảnh không giới hạn.


Photo Album tương thích với nhiều định dạng tập tin như BMP, JPG, JPEG, PSD, WMF, PNG, TIFF,… Do đó, bạn có thể dễ dàng truy xuất hình ảnh từ nguồn bất kỳ và bắt đầu tạo album.


Sắp xếp hình ảnh dễ dàng


Photo Album giúp bạn dễ dàng sắp xếp các hình ảnh theo nhóm, thêm chú thích và tiêu đề cũng như tạo album từ những nhóm này. Bạn có thể truy xuất hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau, hoặc chỉ cần sử dụng Photo Album để tìm kiếm ảnh trên máy tính. Chương trình cho phép thêm những hình ảnh đó vào Photo Album và bắt đầu sắp xếp chúng thông qua giao diện kéo và thả đơn giản. Ngoài ra, bạn còn có thể nâng cao hình ảnh với chức năng chỉnh sửa và tinh chỉnh tích hợp trong Photo Album như xoay, thay đổi kích cỡ, làm sắc nét, thêm văn bản, kết cấu hay hiệu ứng,… để có kết quả đẹp và chuyên nghiệp hơn.


Với Photo Album, bạn có thể dễ dàng duyệt tìm, sắp xếp, tối ưu hóa, căn chỉnh, chỉnh sửa, gửi email, in ấn, tạo CD và chia sẻ hình ảnh kỹ thuật số.


Tạo hình ảnh đẹp mắt


Photo Album có nhiều công cụ hỗ trợ bạn tạo template và thiết kế riêng để áp dụng vào hình ảnh. Bạn có thể thêm khung hình và template khác nhau vào hình ảnh, cải thiện màu sắc, lật, kéo dài, phản chiếu hoặc xoay hình ảnh. Thậm chí, chương trình cho phép bạn thay đổi cả độ trong suốt của hình ảnh đó. Photo Album cung cấp một số tính năng chỉnh sửa nâng cao như ghép 2 ảnh thành 1, chuyển đổi hình ảnh từ định dạng này sang định dạng khác, tối ưu hóa kích cỡ và chất lượng,… mà bạn đều có thể truy cập chỉ với vài cú nhấp chuột.


Tạo bài thuyết trình và trình chiếu slide


Với Photo Album, bạn có thể tạo trình chiếu slide đẹp mắt cho album tranh ảnh. Bạn cũng có thể lựa chọn kích cỡ và chất lượng hình thu nhỏ trên máy tính. Những trình chiếu slide mà bạn tạo ra thông qua Photo Album có thể hiển thị ở chế độ toàn màn hình vì vậy bạn sẽ xem bài thuyết trình giống như đang xem ảnh. Photo Album cho phép kiểm soát tốc độ phát trình chiếu slide trên máy tính đồng thời chia sẻ chúng qua email hoặc đĩa CD.


Lưu giữ ký ức


Photo Album có thể truyền tải album ảnh ra CD, vì vậy bạn có thể lưu trữ chúng vào một địa điểm an toàn. Ngay cả trong trường hợp không may bị mất toàn bộ dữ liệu, bạn vẫn có thể khôi phục bản sao lưu hình ảnh dễ dàng. Photo Album còn cung cấp tính năng in để giúp bạn mang theo hình ảnh kỹ thuật số bên mình. Photo Album thực sự là công cụ thiết yếu nếu bạn đang sở hữu nhiều ký ức kỹ thuật số hoặc máy ảnh kỹ thuật số.


Yêu cầu hệ thống:


Yêu cầu tối thiểu



  • Bộ vi xử lý: Intel Pentium hoặc tương đương.

  • RAM: 32 MB.

  • Ổ đĩa cứng trống: 50 MB.


Yêu cầu khuyên dùng



  • Bộ vi xử lý: Intel Pentium 3.500 MHz hoặc tương đương.

  • RAM: 32 MB.

  • Ổ đĩa cứng trống: 100 MB.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn