Smart PC


Giới thiệu


Bạn đang gặp phải vấn đề máy tính của mình bị hư hỏng, đóng băng hoặc chạy chậm lại? Theo thời gian, các tập tin không cần thiết, phím tắt không hợp lệ, lỗi registry và các tập tin rác khác bắt đầu tích tụ trong máy tính và chiếm nhiều không gian ổ cứng. Điều này khiến cho máy tính chạy chậm lại hoặc thậm chí là bị hư hỏng. Smart PC chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn để có thể nhanh chóng tìm kiếm và loại bỏ lỗi, tối ưu hóa máy tính, bảo vệ thông tin cá nhân và giữ cho máy tính hoạt động như khi vừa mới mua.


Phần mềm này sẽ tối ưu hóa, dọn dẹp và bảo trì tình trạng tổng thể của máy tính để nó liên tục hoạt động trơn tru. Nó dễ dàng sửa chữa các lỗi phổ biến mà có thể gây hại cho máy tính và loại bỏ tập tin rác mà làm chậm hệ thống của mình. Ngoài ra, chương trình tiên tiến này còn loại bỏ thông tin bí mật khỏi trình duyệt web và tất cả dấu vết liên quan đến hoạt động online và offline của bạn, nhờ đó bảo vệ sự riêng tư cho mình. Smart PC có mọi thứ mà bạn cần để giữ cho máy tính hoạt động như mới và giữ cho thông tin cá nhân của mình được an toàn.


Smart PC là phần mềm sử dụng đơn giản, dễ dàng và an toàn. Chỉ trong vài phút, bạn sẽ có một chiếc máy tính chạy như mới.


Smart PC


Tính năng chính:


Tăng tốc độ và cải thiện độ ổn định cho hệ thống một cách đáng kể


Smart PC sẽ quét Windows Registry để nhanh chóng tìm kiếm các vấn đề và lỗi mà khiến cho máy tính chạy không ổn định hoặc có thời gian xử lý chậm hơn. Ngay khi xác định được lỗi, bạn có thể sửa chữa tất cả chúng chỉ với một cú nhấp chuột.


Tối ưu hóa hệ thống, độ bảo mật và các thiết lập trong máy tính


Tinh chỉnh và tối ưu hóa các thiết lập trong máy tính để đảm bảo rằng máy tính luôn luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. Với Smart PC, bạn có thể lựa chọn tùy chỉnh các thiết lập hoặc đơn giản xem xét các giải pháp được kiến nghị để đạt được tốc độ và hiệu suất tối ưu.


Dọn dẹp tập tin rác và phím tắt bị hỏng


Smart PC sẽ tìm kiếm và loại bỏ các tập tin rác hay phím tắt bị hỏng mà tích lũy trong máy tính theo thời gian và chiếm nhiều không gian ổ đĩa giá trị cũng như làm chậm máy tính của bạn. Việc tự mình tìm kiếm và loại bỏ những file rác này có thể tiêu tốn nhiều thời gian quý giá của bạn. Tuy nhiên, với Smart PC, bạn có thể tìm và gỡ bỏ chúng ngay lập tức.


Tìm kiếm và loại bỏ các rủi ro bảo mật


Bạn có biết rằng khi lướt web thì mọi thông tin và hình ảnh sẽ được thu thập trên máy tính của mình. Do đó, mọi người dùng khác có thể biết những trang web nào bạn đã truy cập hay những nơi mà mình đến? Thông tin này cũng như lịch sử của các tập tin được truy cập gần đây, tập tin tạm trong thùng rác có thể để lại dấu vết và bất kỳ ai có thể tìm thấy chúng. Smart PC sẽ tìm và loại bỏ những rủi ro bảo mật này khỏi máy tính, từ đó đảm bảo rằng thông tin cá nhân của bạn được an toàn.


Cải thiện đáng kể thời gian khởi động máy tính


Gần đây, máy tính của bạn thường mất nhiều thời gian để khởi động Windows? Việc loại bỏ chương trình khỏi trình đơn khởi động sẽ cải thiện thời gian của máy tính. Trình quản lý khởi động của Smart PC sẽ giúp bạn dễ dàng xác định và loại bỏ các chương trình không mong muốn khỏi trình đơn khởi động chỉ với một cú nhấp chuột. Thời gian tắt và khởi động có thể được cải thiện một cách đáng kể khi một vài chương trình được gỡ bỏ khỏi trình đơn này.


Rất dễ sử dụng, an toàn và nhanh chóng


Việc tìm và loại bỏ tất cả các lỗi một cách thủ công có thể mất rất nhiều thì giờ và thậm chí khiến bạn vô tình xóa bỏ các mục registry quan trọng. Smart PC sẽ giúp bạn duy trì một máy tính hoạt động trơn tru và an toàn. Bên cạnh đó, quá trình quét diễn ra rất nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cũng như giúp cho máy tính chạy như mới chỉ trong vài phút.


Ưu điểm nổi bật của chương trình:



  • Tìm kiếm và loại bỏ mọi vấn đề khỏi Windows Registry.

  • Tìm kiếm và loại bỏ các rủi ro bảo mật, chẳng hạn như: lịch sử truy cập web, đoạn chat trên Internet, video/hình ảnh/bài hát được tải về. Các tập tin cookie mà tự động được tải về cũng sẽ được theo dõi và gỡ bỏ cùng với những tài liệu được mở gần đây.

  • Tìm và loại bỏ các phím tắt không hợp lệ & tập tin rác.

  • Tối ưu hóa các thiết lập trong máy tính để đảm bảo hiệu suất tối ưu.

  • Tùy chỉnh các bản quét để bạn có thể dễ dàng loại trừ những tập tin nhất định và mục registry khi dọn dẹp, nhờ đó tiết kiệm thời gian quý giá của bạn.

  • Trình quản lý khởi động cho phép bạn dễ dàng gỡ bỏ các chương trình không mong muốn khỏi trình đơn khởi động trong Windows.

  • Lên lịch trình chạy các bản quét tự động vào thời điểm thuận tiện để bạn có thể dễ dàng giữ cho máy tính chạy như mới.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn