Farstone DriveClone


Giới thiệu


DriveClone là một phần mềm chuyên nghiệp giúp bạn sao chép toàn bộ dữ liệu từ ổ cứng gốc sang ổ đĩa mới hoặc SSD chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Bạn có thể dùng ổ đĩa mới này để khởi động lại hệ thống và sử dụng các ứng dụng của mình như thế đang dùng ổ cứng cũ. Đây là giải pháp hoàn hảo dành cho những ai muốn chuyển đổi, di chuyển, sao lưu và khôi phục tập tin hoặc dữ liệu từ ổ cứng hay ổ đĩa ở trạng thái rắn.


DriveClone


Tính năng chính:


Sao lưu ổ cứng và Windows


DriveClone sẽ hỗ trợ sao chép chính xác toàn bộ ổ cứng và Windows, bao gồm: tất cả tập tin/thư mục, ứng dụng, registry, các mục yêu thích, cài đặt và phân vùng. DriveClone sẽ thay đổi kích thước phân vùng một cách tự động và ổ đĩa được sao lưu sẽ được khởi động ngay lập tức.


Sao lưu HDD, SSD và RAID


DriveClone hỗ trợ sao lưu từ ổ cứng HDD sang SSD, HDD sang RAID, phân vùng sang ổ đĩa và ngược lại.


Khôi phục nhanh chóng


Ổ cứng được sao lưu có thể được sử dụng để khởi động lại máy tính nhằm phục hồi dữ liệu ngay lập tức trong trường hợp hệ thống gặp sự cố.


Sao lưu ổ cứng và ổ đĩa ở trạng thái rắn với kích thước bất kỳ


Sao lưu 120MB, 250MB, 500MB, 750MB, 1TB, 2TB, 3TB, 4TB hoặc lơn hơn 4TB và ổ đĩa RAID. Bên cạnh đó, DriveClone còn hỗ trợ sao lưu Windows XP/Vista/7/8 và Windows Servers. Ngoài ra, nó còn giúp sao lưu ổ IDE/SATA/eSATA/SAS rất nhanh chóng.


Sao lưu nâng cao


DriveClone sở hữu một danh sách chứa nhiều tính năng tuyệt vời, bao gồm Mirror Drive, giúp chống phân mảnh ổ đĩa trong quá trình sao lưu phiên bản tập tin, sao lưu gia tăng, chuyển đổi sang máy ảo và nhiều hơn nữa.


Sao lưu sang tập tin VM


DriveClone sao lưu hoặc chuyển đổi một hệ thống máy tính sang tập tin ảnh ảo VMware hoặc Hyper-v. Tập tin ảnh ảo này có thể được tải và phát trực tiếp trong VMware và Hyper-v.


Sao lưu thông minh


DriveClone áp dụng các công nghệ tiên tiến và thông mình để đảm bảo rằng quá trình sao lưu ổ đĩa diễn ra nhanh chóng, đáng tin cậy, tối ưu và tương thích với mọi ổ cứng.


Công nghệ chống phân mảnh hoàn hảo


DriveClone sẽ hỗ trợ chống phân mảnh tất cả sector trước khi ghi sang ổ cứng, tăng tốc hiệu suất của ổ đĩa hơn 20%.


Sao lưu thông minh


DriveClone sẽ loại trừ các tập tin không cần thiết khỏi bị sao chép và sao lưu sang ổ cứng. Nhờ đó, tiết kiệm từ 10-70 GB dung lượng ổ cứng và giảm thiểu thời gian sao lưu.


Tự động phân vùng


DriveClone sẽ tự động định dạng và phân vùng lại ổ cứng theo cấu trúc phân vùng ổ cứng nguồn.


Loại trừ file khỏi danh sách sao lưu


DriveClone có thể cho phép bạn bỏ qua những tập tin không cần sao lưu.


Sao lưu phổ quát


DriveClone sẽ giữ một ổ đĩa được nhân bản ở định dạng “Universal Bootable Format”, cho phép nó khởi động trên những máy tính khác nhau, nhờ đó giúp cho quá trình di chuyển/thay thế ổ đĩa đơn giản và dễ dàng hơn.


Sao lưu UEFI


DriveClone là giải pháp sao lưu máy tính UEFI duy nhất. Ổ cứng được sao lưu có thể được khởi động trực tiếp trên cùng một máy hoặc một máy UEFI với môi trường phần cứng tương tự.


Mirror Drive


Mirror Drive là một tính năng độc đáo của DriveClone. Nó có thể tạo ra một ổ đĩa cứng được nhân bản. Ổ đĩa này giống ổ đĩa cứng hiện tại của bạn đến 100%. Bên cạnh đó, Mirror Drive được kết hợp với các tính năng sao lưu phiên bản tập tin khác.


Yêu cầu hệ thống:



  • UEFI, GPT

  • 260GB/500GB/750GB/1TB/2TB/4TB và > 4TB

  • Seagate, WDC, Fujitsu, Hitachi Drive

  • Solid State Drive (SSD)

  • IDE, SATA, SAS, iSCSI drive

  • USB Hard Drive


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn