TrustPort Net Gateway


Giới thiệu


TrustPort Net Gateway là một ứng dụng hoàn hảo được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người dùng ngăn chặn virus và thư rác trước khi chúng xâm nhập vào hệ thống máy tính trong mạng của công ty mình. Nó sẽ tiêu diệt các phần mềm độc hại trước khi chúng có cơ hội lây nhiễm cho các máy chủ tập tin và hệ thống mạng của công ty. Bên cạnh đó, giải pháp này cũng loại bỏ tất cả thư rác và không cho phép các kết nối Internet của bạn bị ảnh hưởng do duyệt những trang web không mong muốn.


TrustPort Net Gateway


Tính năng chính:


Chế độ bảo vệ tiên tiến


Các mối de dọa trực tuyến sẽ không được giải quyết ở trạm đầu cuối mà tại điểm truy cập mạng công ty. Điều này có nghĩa các vấn đề sẽ được giải quyết một lần chứ không phải riêng lẻ trên mỗi máy tính. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ xử lý một lượng lớn dữ liệu đầu vào và ra.


Ngăn chặn virus từ email và web


4 công cụ quét và chống virus sẽ đảm bảo giám sát tất cả email và lưu lượng truy cập web. Sự kết hợp tất cả công cụ này sẽ cung cấp khả năng phát hiện thành công 100%. Quản trị viên hệ thống có thể cài đặt một số thiết lập khác nhau theo ý muốn.


Ngăn chặn thư rác ở nhiều cấp độ


Phần lớn thư rác sẽ được phát hiện bởi chương trình trước khi email được gửi đến. Điều này giúp làm giảm số lượng dữ liệu được tải về mà sau đó có thể bị loại bỏ. Quá trình phát hiện thư rác sẽ hỗ trợ quét tiêu đề tin nhắn, phân tích tin nhắn và áp dụng các quy tắc kiểm tra ứng dụng.


Lọc các trang web được truy cập


Để tăng cường kết nối, phần mềm sẽ giám sát và quản lý tất cả lưu lượng truy cập web trong mạng công ty. Quản trị viên có tùy chọn để chặn các loại trang web mà không được mong muốn truy cập xét trên nhiều khía cạnh khác nhau, chẳng hạn như những trang chứa nội dung khiêu dâm và cờ bạc.


Thống kê lưu lượng truy cập


Phần mềm này sẽ lưu giữ một bản ghi tất cả sự kiện xảy ra liên quan đến email và lưu lượng truy cập web. Từ những bản ghi này, quản trị viên có thể tạo ra một báo cáo thống kê số liệu tổng quan. Nhờ đó, giúp họ quyết định chính sách bảo mật tổng thể cho mạng công ty.


Giải pháp ngăn chặn virus và thư rác hoàn hảo


Phần mềm này chứa một công cụ diệt virus, spam và lọc web. Người dùng có thể sử dụng tất cả hoặc chỉ những công cụ nào cần thiết nhất. Nếu mạng của công ty ngập tràn thư rác, họ nên lựa chọn chế độ chặn spam. Trong khi đó, khi phải đối mặt với phần mềm độc hại thì nên lựa chọn mô-đun chống virus.


Yêu cầu hệ thống tối thiểu:



  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ: 2 GB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 10 GB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn