Google Books Downloader


Giới thiệu


Google mới đây đã cho ra mắt dịch vụ mới của mình: Google Books. Hiện nay, người dùng có thể mua sách (chỉ ở Mỹ) hoặc download hơn 3 triệu cuốn sách miễn phí từ bất kỳ nơi nào trên thế giới bằng dịch vụ này.


Theo thông báo từ Google, mục đích của dự án này là cung cấp cho người dùng khả năng sở hữu các cuốn sách, dù họ ở nơi nào đi chăng nữa. Sách đã mua hoặc download về có thể đọc bằng trình duyệt desktop, cũng như qua các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android hoặc iOS. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể đọc sách ở bất kỳ thiết bị đọc sách điện tử nào với phần mềm Adobe Digital Editions.


Trái với dịch vụ Picasa chỉ cung cấp cách truy cập các bức ảnh, dịch vụ Google Books không cho phép người dùng tải phiên bản điện tử miễn phí nếu không có bảo vệ chống copy kỹ thuật số và sử dụng chúng trên thiết bị khác. Google Books Downloader là phần mềm nhỏ gọn, cho phép người dùng lưu lại các cuốn sách trong định dạng PDF, JPEG hoặc PNG (chú ý: phần mềm này chỉ hỗ trợ những cuốn sách được đánh dấu "full view").


Google Books Downloader


Sách điện tử đang làm thay đổi cách con người đọc và các dịch vụ như Google Books đang dẫn đầu phong cách này với hàng triệu cuốn sách miễn phí cùng với rất nhiều tiêu đề khác đang tiếp tục gia tăng khi chúng được xuất bản theo định dạng điện tử. Google Books Downloader là phần mềm miễn phí, hỗ trợ người dùng tải ebook từ Google Books và chuyển đổi rồi lưu chúng vào folder người dùng chọn. Do đó, Google Books có thể trở thành thư viện sách công cộng của bạn.


Trình cài đặt của Google Books Downloader cung cấp 2 lựa chọn: StandardCustom. Lựa chọn Custom cho phép người dùng bỏ qua một vài phần mềm phụ mà chúng ta không muốn. Giao diện người dùng của phần mềm rất đơn giản, vốn chỉ là một trường và điền địa chỉ URL của Google Book, một trường khác để xác định folder đầu ra (Output) và nút Start. Menu Output Format có 3 lựa chọn: PDF, PNG và JPEG, trong khi quản lý độ phân giải - Resolution cho phép người dùng xác định độ phân giải của chữ theo pixel từ 350 cho tới 1280. Bên cạnh đó còn các lựa chọn Help và các lựa chọn khác phía trên đường link tới website của phần mềm.


Phải mất một lúc để tìm sách miễn phí trên Google Books. Khi download xong cuốn xách, người dùng có thể mở folder và kích vào cuốn sách điện tử vừa tải về. Thông thường nó sẽ mở bằng trình mở PDF mặc định, hiển thị hoàn hảo chữ, rõ ràng khi thu nhỏ và phóng to. Google Books Downloader cung cấp một công cụ tuyệt vời để nhanh chóng download sách điện tử từ Google Books và lưu chúng sang nơi lưu trữ khác để dễ dàng đọc sau này.


Lam Le






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn