TrustPort Antivirus


Giới thiệu


Bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ để ngăn chặn virus, phần mềm gián điệp hay các phần mềm độc hại khác không tấn công vào máy tính cá nhân của mình? TrustPort Antivirus chính là giải pháp lý tưởng mà bạn cần trong lúc này. Nó sẽ tự động được cập nhật một cách thường xuyên để sẵn sàng chống lại các loại virus mới nhất cũng như trojan và phần mềm độc hại nói chung.


Bên cạnh đó, chế độ phân tích Heruristic thậm chí còn cho phép bạn phát hiện cả những loại virus mà chưa được update trong cơ sở dữ liệu. Ngoài ra, phần mềm này còn sử dụng công nghệ mạnh mẽ với hai công cụ quét tiến tiến.


Trustport Antivirus


Tính năng chính:


Bảo vệ lúc truy cập


Mọi chương trình được khởi chạy và các tập tin mở đều phải trải qua quá trình kiểm tra để ngăn chặn virus. Chế độ bảo vệ này sẽ ngăn chặn mọi nỗ lực để chạy phần mềm độc hại. Tùy thuộc vào các thiết lập sửa chữa, tập tin bị lỗi sẽ được đổi lại tên, di chuyển đến thư mục để kiểm dịch hoặc xóa vĩnh viễn


Cung cấp đĩa để khôi phục lại hệ thống


Trong trường hợp hệ thống bị nhiễm virus nghiêm trọng, chương trình sẽ cho phép bạn tạo ra một ổ đĩa phục hồi với chế độ diệt virus. Sau khi tải hệ điều hành từ đĩa phục hồi này, bạn sẽ có thể dọn dẹp phần mềm độc hại khỏi máy tính của mình.


Khả năng phát hiện virus và phần mềm gián điệp ở cấp độ cao


Nhờ sử dụng hai công cụ quét hàng đầu mà phần mềm diệt virus này có thể đạt được tốc độ phát hiện malware cao nhất trên thế giới. Nó sẽ nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn tất cả các loại virus, sâu hay trojan.


Hoạt động ở chế độ im lặng


Người dùng có thể thưởng thức phim, nhạc hoặc chơi game trên máy tính mà không gặp phải các cửa sổ pop-up phiền toái. Đặc biệt, chế độ này rất phù hợp đối với những người không muốn bị quấy rầy trong khi đang thuyết trình bởi những chương trình phiền nhiễu. Ở chế độ này, máy tính hoàn toàn được bảo vệ ngay cả khi người dùng không được cảnh báo về các bản cập nhật chương trình hoặc cảnh báo phần mềm độc hại.


Ngăn chặn các cuộc tấn công


Các tập tin hệ thống của phần mềm này hoàn toàn được bảo vệ chống lại bất cứ nỗ lực nào để thay đổi chúng từ những ứng dụng trái phép. Bằng cách này, phần mềm độc hại không có cơ hội tấn công hay xâm nhập vào máy tính của mình.


Kiểm tra ứng dụng


Lớp bảo vệ sẽ hoạt động liên tục trong background và giám sát mọi hoạt động đáng ngờ trong hệ thống tập tin hay registry. Những thanh công cụ chưa được biết tới hay hình nền thường truy cập vào những hạng mục mà không có sự cho phép của bạn thì có thể làm hư hỏng hệ điều hành. Application Inspector sẽ cung cấp cho người dùng một chế độ kiểm soát tổng thể các thông báo trong hệ điều hành. Nhờ đó, ngăn chặn máy tính của bạn không bị tấn công bởi các ứng dụng độc hại.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium IV

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 500 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn