Aunsoft Blu-ray Video Converter Ultimate


Giới thiệu


Aunsoft Blu-ray Video Converter Ultimate là một giải pháp tất cả trong một, vừa có chức năng rip đĩa DVD/Blu-ray lại có thể chuyển đổi và chỉnh sửa chúng rất nhanh chóng. Với nó, người dùng có thể xử lý hầu hết các tập tin đa phương tiện khác nhau và chuyển đổi chúng sang định dạng tương thích với iPad, iPod, PS3, Android, TV không hỗ trợ HDCP, WD TV, vv.


Aunsoft Blu-ray Video Converter Ultimate


Tính năng chính:


Nhập hầu hết các tập tin đa phương tiện


Aunsoft Blu-ray Video Converter Ultimate là một công cụ chuyển đổi tất cả trong một dành cho các tập tin media của mình. Bạn có thể chuyển đĩa Blu-ray, phim Blu-ray, đĩa DVD, phim DVD và nhiều tập tin video khác vào chương trình. Hãy chuyển đổi định dạng video để chúng có thể được phát trên các thiết bị khác nhau. Các định dạng hỗ trợ bao gồm: TiVo, AVCHD (MTS/M2TS), MOD, TOD, MKV, VOB, DAT, AVI, WMV, MOV, DV, ASF, MP4, EVO, VRO, MPG, OGG, MP3 và AC3.


Tải nhiều video khác nhau vào chương trình để chuyển đổi hàng loạt


Chương trình cho phép bạn nhập một số đĩa Blu-ray, đĩa DVD và video để chuyển đổi cùng lúc, thay vì chỉ nhập một file cho mỗi lần chuyển đổi. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian quý giá của bạn để sử dụng vào việc chỉnh sửa video hay rip đĩa BD/DVD sang MP4, AVI, WMV, vv.


Gỡ bỏ các bảo vệ chống sao chép khỏi đĩa BD/DVD


Đĩa Blu-ray hoặc DVD thương mại thường chứa các bảo vệ chống sao chép như: AACS (lên tới MKBv17), BD+, mã vùng và CCS. Chương trình này sẽ giải mã những chế độ bảo vệ đó và cho phép bạn thực hiện một bản sao chép hoàn chỉnh cho phim BD/DVD một cách dễ dàng.


Hỗ trợ âm thanh TrueHD, DTS-HD, Eac3 trong phim Blu-ray


Nếu đĩa Blu-ray của bạn bị mã hóa bằng chế độ bảo vệ âm thanh như: TrueHD, DTS-HD, Eac3, chương trình có thể nhận ra chúng và liệt kê để lựa chọn dòng âm thanh. Bạn cũng có thể giữ kênh 5.1 và hiệu ứng âm thanh của phim Blu-ray để thưởng thức chúng trên hệ thống rạp hát tại gia.


Loại bỏ Artifacts khỏi video và BD/DVD


Đối với một số video MTS/M2TS, phim BD/DVD, chương trình sẽ chống phân mành video và gỡ bỏ các artifact theo mặc định. Nhờ đó, đảm bảo cho bạn có được một trải nghiệm thưởng thức video chất lượng cao mà không bị khó chịu bởi các artifact trên iPad, Zune, hệ thống rạp hát gia đình, mạng được kết nối NAS, vv.


Hỗ trợ chụp ảnh màn hình yêu thích trên video


Chương trình cho phép bạn chụp hình ảnh yêu thích trong video gốc cũng như giữ nguyên độ phân giải của nó.


Tương thích với tất cả thiết bị của bạn


Với một số lượng lớn định dạng video và âm thanh đầu ra trên chương trình, bạn có thể phát video trên tất cả thiết bị của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem phim Blu-ray trên màn hình không hỗ trợ HDCP hoặc TV, nhiều hệ thống rạp hát tại gia, iPad, Xbox 360, BlackBerry, PSP, iPhone, Creative Zen, Archos, Zune, Apple TV với chất lượng cao. Hơn nữa, bạn có thể tải video đầu ra lên YouTube, Motionbox, MySpace để chia sẻ.


Hợp nhất nhiều video clip thành một file duy nhất


Chương trình sẽ kết hợp các đoạn video yêu thích khác nhau của bạn thành một tập tin duy nhất. Nhờ đó, bạn sẽ thưởng thức chúng trên trình phát nhạc yêu thích của mình mà không gặp phải tình trạng bị gián đoạn liên tục.


Tùy chỉnh video bằng các thiết lập nâng cao


Nếu bạn là một người dùng chuyên nghiệp và muốn chỉnh sửa video theo sở thích của mình thì có thể thay đổi tốc độ bit video, tỷ lệ khung hình, độ phân giải, tỷ lệ mẫu audio, vv. Khi bạn đã tìm thấy thiết lập phù hợp cho mình thì có thể lưu để sử dụng sau này.


Chèn hình mờ ảnh/văn bản/video


Bạn có thể thêm hình mờ cho video BD/DVD tự chế của mình để thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Chương trình cho phép bạn thêm các loại hình mờ khác nhau như: ảnh (GIF hoặc PNG) hoặc video để cá nhân hóa tập tin của mình.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD Dual-core

  • Tốc độ xử lý: 1,8 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 200 MB

  • Độ phân giải màn hình: 1024x768

  • 1 ổ đĩa DVD hoặc BD


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn