Thế giới truyện cho bé


Giới thiệu


"Thế giới truyện cho bé", là một ứng dụng truyện, sách điện tử miễn phí dành cho trẻ em. Mục tiêu chính của nhóm phát triển khi xây dựng ứng dụng này là cung cấp cho trẻ một ứng dụng mà hỗ trợ các bé trong việc học tập và giải trí hàng ngày.


Ứng dụng hỗ trợ nhiều loại sách, truyện khác nhau, trong đó có: sách chữ (truyện chữ), sách audio (truyện âm thanh) và sách hình (truyện tranh).


Thế giới truyện cho bé


Với kho tàng sách, truyện điện tử miễn phí đồ sộ dành cho thiếu nhi (hơn 1000 đầu truyện), được phân loại đa dạng theo các thể loại như: truyện cổ tích, truyện hiện đại, thơ... ứng dụng xứng đáng trở thành một ứng dụng học tập, giải trí phù hợp và đáng tin cậy để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con trẻ của mình như là một thư viên sách điện tử, giúp các bé có thể dễ dàng tìm đọc những câu truyện dành cho thiếu nhi vô cùng bổ ích và lý thú.


Thế giới truyện cho bé



  • Nghe truyện audio: Ứng dụng cung cấp cho các bé rất nhiều các câu truyện audio với nội dung phong phú, hình ảnh sinh động và giọng đọc truyền cảm.

  • Tìm kiếm truyện một cách dễ dàng: Các bé có thể dễ dàng tìm kiếm các tựa truyện theo tiêu đề hoặc nội dung của truyện.

  • Kho tàng truyện dân gian, truyện cổ tích Việt Nam, truyện cổ tích nước ngoài, truyện hiện đại, thơ... đồ sộ.

  • Hỗ trợ thay đổi hình nền ứng dụng: Ứng dụng cung cấp cho các bé 9 hình nền khác nhau để các bé có thể dễ dàng thay đổi liên tục.

  • Hỗ trợ phát truyện audio dưới dạng chạy nền hệ thống: Tính năng này vô cùng hữu ích khi các bậc phụ huynh muốn cho các bé nghe truyện trong khi thực hiện những công việc khác trên cùng một thiết bị.

  • Hệ thống câu hỏi: Một câu hỏi trắc nghiệm đơn giản ở mỗi câu truyện giúp các bé có một cái nhìn bao quát hơn về câu truyện.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn