Quán ăn gần nhất


Giới thiệu


Đúng như tên gọi của nó, "Quán ăn gần nhất" là một ứng dụng tìm kiếm quán ăn cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm các cửa hàng ăn gần nhất của các hãng nổi tiếng tại Việt Nam, như: KFC, Lotteria, BBQ Chicken, Burger King, Starbucks, McDonald's,...


Với ứng dụng tìm kiếm quán ăn gần nhất này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề chạy xe vòng vòng để tìm quán ăn nữa, giúp bạn tích kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại nhất là trong thời buổi giá xăng đang tăng cao như hiện nay.


Ngoài hiển thị cho bạn danh sách các quán ăn gần nhất xung quanh bạn, ứng dụng còn tích hợp tính năng chỉ đường, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm đường để đi đến cửa hàng ăn mà bạn mong muốn.


Quán ăn gần nhất


Thêm vào đó, với tính năng chia sẻ của ứng dụng, bạn có thể dễ dàng mời bạn bè, người thân của mình tham gia vào bữa ăn của bạn mà không phải lo lắng về việc chỉ dẫn đường nữa vì trong mỗi một thông điệp chia sẻ, ứng sẽ đính kèm vào đó một bản đồ vị trí của cửa hàng ăn mà bạn muốn chia sẻ, giúp bạn bè, người thân của bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí của cửa hàng ăn mà bạn mời. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghim (pin) các hãng yêu thích của bạn vào Màn hình Khởi động để có thể dễ dàng tìm kiếm các quán ăn của hãng đó sau này.



  • Hiển thị các cửa hàng ăn gần nhất xung quanh bạn.

  • Hỗ trợ hầu hết các hãng bán đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Việt Nam, như: KFC, Lotteria, BBQ Chicken, Burger King, Starbucks, McDonald's,...

  • Giúp tích kiệm chi phí đi lại cũng như thời gian quý báu của bạn với hệ thống chỉ đường thông minh.

  • Dễ dàng mời bạn bè, người thân cùng tham gia vào bữa ăn của bạn với tính năng chia sẻ hữu dụng.

  • Dễ dàng ghim (pin) các hãng yêu thích của bạn vào màn hình khởi động để có thể dễ dàng tìm kiếm các quán ăn của hãng đó sau này.


Quán ăn gần nhất






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn