Smartphone đa kết nối - lựa chọn thông minh cho người dùng - Zing News


Cách đây 2 năm, smartphone là xu hướng của thị trường thiết bị di động nhưng giá smartphone không hề rẻ với đa số người dân. Chỉ sau 2 năm, với sự xuất hiện của hãng Skyphone cùng nhiều mẫu điện thoại giá rẻ mà hãng mang đến, người đã dễ dàng sở hữu sản phẩm công nghệ này. Xu hướng sử dụng Smartphone cũng dần dịch chuyển sang smartphone đa kết nối, cấu mình mạnh mẽ, màn hình và camera sắc nét.









Hoàng Anh có đam mê mãnh liệt đối với công nghệ, nhất là điện thoại thông minh. Anh thường dùng chiếc điện thoại có tính năng OTG kết hợp với bàn phím và chuột không dây để biến chiếc điện thoại của mình thành một máy vi tính để soạn email, nhắn tin một cách nhanh chóng. Bạn bè của anh ai cũng bất ngờ với tính năng này và đều mong muốn có một sản phẩm như vậy









Qua khảo sát thực tế, có đến 80% khách hàng đều muốn có một chiếc điện thoại có thể kết nối với tivi. Nghe thì lạ lẫm nhưng công nghệ này đã xuất hiện khá lâu, tuy nhiên vì giá thành đắt đỏ nên khó có tích tích hợp được trên các sản phẩm phổ thông. Với cổng HDMI trên máy, người dùng có thể xuất nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi LCD lớn để có thể xem phim, chơi game một cách “đã” hơn là trên màn hình điện thoại. Đặc biệt là chiếc điện tích hợp HDMI có thể biến chiếc Tivi LCD giá 5 triệu đồng thành một smart tivi thực sự tương đương với những chiếc tivi có giá vài chục triệu đồng.









Chị Thanh, một gia sư tiếng Anh, rất hay dùng chiếc điện thoại của mình và cài vào đó phần mềm từ điển để đi giảng dạy cho học sinh được thuận lợi hơn. Nếu ở đó có chiếc tivi LCD thì cô còn có thể cắm vào, đưa nội dung lên màn hình lớn và giảng dạy một cách trực quan hơn









Khi nhiều bạn trẻ có cơ hội tiếp cận công nghệ trên smartphone thì cuộc sống và công việc của họ đã thay đổi một cách tích cực hơn. Nếu như cách đây smartphone là niềm mơ ước của nhiều người thì nay thiết bị này càng trở nên gần gũi hơn với họ.









Skyphone luôn tiên phong trong công nghệ, hãng đã mang đến cho người dùng chiếc Sky Nano có cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ, RAM 1GB và 2GB, card đồ họa Power VR SGX544, bộ nhớ trong 20GB và trên hết là công nghệ được tích hợp trên máy đều đi song song với các sản phẩm quốc tế như kết nối HDMI, kết nối OTG, công nghệ định vị GPS. Người dùng hài lòng bởi sản phẩm của họ không hề thua kém bất cứ chiếc điện thoại đắt tiền về mặt công nghệ, có chăng điểm yếu lớn nhất của hãng là giá trị về thương hiệu còn thấp, vậy nên giá thành bán ra của chiếc Skyphone Nano HDMI chỉ ở mức 4,9 triệu. Tại Việt Nam không thể tìm đâu ra một sản phẩm tương tự ở giá dưới 10 triệu đồng.


Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và danh sách cửa hàng bán Sky Nano tại đây.


Tư liệu: Skyphone



Bộ trưởng Văn hóa Sri Lanka yêu cầu điều tra việc cảnh sát tại một thành phố tổ chức đám cưới cho những con chó nghiệp vụ.


Ban lãnh đạo Chelsea tin tưởng vào khả năng đưa Samuel Eto’o về thành London trong vòng 2 ngày tới.


Hàng ngàn tay lái xe gắn máy hoài cổ dường như đã quay lại thập niên 1960 vào tuần qua trong một lễ hội xe scooter lớn nhất thế giới trên tiểu đảo Wight (Anh).





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn