Aunsoft MKV Converter


Giới thiệu


Aunsoft MKV Converter là một phần mềm chuyên nghiệp, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ để có thể chuyển đổi, chỉnh sửa và phát tập tin video MKV mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.


Aunsoft MKV Converter


Tính năng chính:


Công cụ chuyển đổi MKV tất cả trong một


Aunsoft MKV Converter kết hợp các công cụ chuyển đổi, phát, chia tách, kết hợp và chỉnh sửa MKV tất cả trong một. Bạn có thể phát tập tin MKV một cách dễ dàng, chuyển đổi nó sang các định dạng video/audio khác, chia tách một tập lớn thành những phần nhỏ hơn, kết hợp nhiều file MKV với nhau hay chỉnh sửa chúng bằng cách thêm hiệu ứng hoặc cắt đoạn không mong muốn, vv.


Chuyển đổi MKV DTS sang AC3 với kênh 5.1


Phần lớn các bộ phim bạn tải về trên Internet thường ở định dạng MKV mà có kèm theo .H264 và DTS, do đó khiến chúng không thể được phát lại trên các trình phát nhạc phổ biến. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn chuyển đổi MKV DTS sang AC3 và giữ kênh 5.1 bằng phần mềm hữu ích này.


Hỗ trợ rất nhiều định dạng và thiết bị


Bạn có thể chuyển đổi bất kỳ tập tin MKV nào sang AVI, MPEG, DVD MOB, MP4, FLV, SWF, MPG, MOV, TS, DivX, XviD, H.264, vv để phát lại trên iPad, iPod, iPhone, Apple TV, PSP, PS3, Xbox 360, Nexus one, Blackberry, Wii, Zune, DVD Player và nhiều hơn nữa.


Giữ nguyên track âm thanh, phụ đề và video bạn muốn trong tập tin đầu ra


Aunsoft MKV Converter có khả năng giữ tất cả phụ đề, track âm thanh hay video trong tập tin MKV nguồn sang tập tin đầu ra.


Gỡ bỏ viền đen khỏi video MKV


Bạn có thể cắt video theo kích thước màn hình của trình phát nhạc, chẳng hạn với tỷ lệ 16:9, 4:3 hoặc toàn màn hình. Bên cạnh đó, nếu muốn hãy bỏ cạnh đen hoặc chỉ chuyển đổi một đoạn từ phim MKV.


Chụp hình ảnh yêu thích trong cửa sổ xem trước


Bạn có thể chụp lại khung hình yêu thích trong khi đang xem trước video MKV và lưu ảnh vào ổ cứng để tạo ra slide tiêu đề hoặc gửi cho bạn bè.


Chia tách một tập tin MKV lớn thành nhiều phần nhỏ hơn


Aunsoft MKV Converter cho phép bạn cắt và chia tách một file MKV lớn thành nhiều phần nhỏ hơn để dễ dàng ghi đĩa DVD hoặc gửi qua email. Bạn chỉ cần thiết lập thời gian chính xác hoặc kéo thanh trượt để chia tách file MKV mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.


Kết hợp nhiều file hoặc đoạn video MKV thành một


Chương trình cho phép bạn kết hợp các tập tin hoặc đoạn video yêu thích trong MKV thành một file duy nhất để dễ dàng thưởng thức.


Công nghệ đồng bộ video và audio hoàn hảo


Nhờ áp dụng công nghệ này mà bạn có thể xuất video đầu ra với chất lượng cao và không bao giờ gặp phiền toái với các vấn đề liên quan đến đồng bộ video và audio.


Tích hợp bộ codec


Tất cả bộ giải mã và mã hóa video đều được tích hợp sẵn. Ngay khi bạn tải và cài đặt Aunsoft MKV Converter, tất cả định dạng hỗ trợ có thể được chuyển đổi mà không cần tải thêm codec nào.


Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh chóng


Aunsoft MKV Converter hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt và đa luồng. Do đó, bạn có thể thực hiện chuyển đổi nhiều file cùng lúc trên máy tính với tốc độ siêu nhanh.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1,8 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 200 MB

  • Độ phân giải màn hình: 1024x768


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn