Smartphone có bảo mật vân tay Pantech Vega LTE-A A880

Model mà Pantech bán ra tại thị trường Hàn Quốc hồi đầu tháng vừa được mang về Việt Nam với giá khoảng 16 triệu đồng.



Thiết kế của Pantech Vega LTE-A A880 khá giống với mẫu smartphone đình đám của LG là G2. Phía sau lưng máy phần ngay dưới camera có 1 phím cứng gọi là Secret Key với chức năng điều hướng, truy cập vào các ứng dụng kiêm đầu đọc vân tay bảo mật.











vega-3-1377125755.jpg
Màn hình kích thước 5,6 inch với độ sáng cao cùng chất lượng hiển thị tốt. Ảnh: Huy Đức

Sản phẩm có viền màn hình mỏng cùng thiết kế nắm lưng cong nên mặc dù sử dụng màn hình với kích thước lên đến 5,6 inch người dùng vẫn có thể cầm máy dễ dàng với một tay. Màn hình của máy là loại LCD IPS có độ phân giải FullHD với chất lượng hiển thị tốt cùng góc nhìn rộng.



Về phần cứng, smartphone của Pantech là một trong những sản phẩm có cấu hình mạnh nhất hiện nay. Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera của Vega LTE-A A880 có độ phân giải 13 megapixel. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các kết nối như Bluetooth, NFC, Wi-Fi chuẩn AC và LTE.


Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Pin của Vega LTE-A A880 có dung lượng 3140 mAh với khả năng sạc nhanh trong vòng 94 phút.


Bài và ảnh: Huy Đức






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn