IObit Driver Booster Beta


Giới thiệu


Nhanh chóng quét hệ thống để tìm ra những driver lỗi thời bằng IObit Driver Booster. Nếu bạn bị mất đĩa cài đặt hoặc driver phần cứng và không muốn bỏ ra hàng giờ để tìm kiếm trên internet hay thậm chí là trả tiền mua đĩa driver mới thì IObit Driver Booster chính là giải pháp miễn phí tuyệt vời trong trường hợp này.


IObit Driver Booster vượt trội nhờ giao diện rất dễ sử dụng. Không có bất cứ điều gì làm khó người dùng, nghĩa là bất kỳ ai đều có thể sử dụng phần mềm ngay lập tức mà không gặp khó khăn nào cả. IObit Driver Booster sẽ tự động nhận diện phần cứng và sau đó tìm kiếm để đảm bảo rằng từng bộ phận nhỏ của phần cứng cũng được cập nhật driver mới nhất. Bất kỳ vấn đề nào liên quan tới driver sẽ sớm được xử lý nhanh chóng chỉ bằng một vài cú kích chuột.


IObit Driver Booster Beta


IObit Driver Booster làm gì?


Những driver lỗi thời có thể gây ảnh hưởng xấu tới khả năng hoạt động của máy tính, dẫn tới việc hệ thống luôn gặp lỗi. Phần mềm này sẽ tự động quét và nhận diện những driver lỗi thời, download rồi cài đặt ngay bản cập nhật chỉ với một lần kích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Thêm vào đó, phần mềm này còn được thiết kế đặc biệt để điều chỉnh driver để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất. Đây là công cụ tuyệt vời để bảo vệ máy tính khỏi việc lỗi phần cứng, xung đột và lỗi hệ thống.


Phiên bản mới này cập nhật:



  • Công nghệ mới Cloud Technology Automatically Ensures Database được cập nhật.

  • Chế độ silent mới tự động cập nhật driver trong background.

  • Cải thiện khả năng download để có được khả năng hoạt động ổn định hơn.

  • Hỗ trợ thêm nhiều thiết bị hơn.

  • Hỗ trợ 31 ngôn ngữ.

  • Thêm lựa chọn Ignore Option bằng kích phải chuột.

  • Sửa một vài lỗi nhỏ khác.


Tổng hợp






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn