Freemake Video Converter


Giới thiệu


Nếu bạn đang có một loạt các file video và muốn chuyển sang định dạng HTML5 với nhiều định dạng tập tin OGG Theeora, WebM, H.264,… thì Free Make Video Converter thực sự là một ứng dụng sáng giá. Với ứng dụng này, bạn cũng có thể chuyển đổi video sang các định dạng video dành cho thiết bị điện thoại di động của Nokia, Samsung, Andriod, BlackBerry, tùy chọn cho DVD Player với tốc độ làm việc khá nhanh chóng. Sau khi chuyển đổi hoàn tất, ứng dụng sẽ tạo ra video HTML5 có mã nhúng, cho phép bạn có thể dễ dàng chèn video của mình vào trang web.


Freemake Video Converter


Tất cả các cài đặt chuyển đổi video có thể truy cập được từ phía dưới cùng của cửa sổ. Để chuyển đổi video sang định dạng HTML5, bạn có thể kéo video này lên giao diện chính và sử dụng các nút di chuyển để chọn định dạng HTML5 cài sẵn. Nó sẽ yêu cầu bạn lựa chọn định định dạng và chất lượng video đầu ra. Sau khi thực hiện và chỉ thư mục đầu ra, bạn có thể kiểm tra kích thước tập tin đầu ra này và sau đó nhấn Convert để bắt đầu quá trình chuyển đổi.


Cũng giống như với các cài đặt trước khác, bạn có thể chỉnh sửa video bằng cách sử dụng trình bên tập video có sẵn bên trong trước khi bắt đầu chuyển đổi. Tùy chọn chuyển đổi video cho Android có nhiều cài đặt hơn, và bạn có thể xem trước các cài đặt trước bằng cách nhấp vào dòng Android ở dùng cuối cùng để nhận được trình đơn thả xuống.


Hiện tại, Free Make Video Converter chỉ hỗ trợ chuyển đổi video cho 2 thiết bị cầm tay của Nokia, bao gồm N900 và N800, trong khi đó Samsung là Captivate SGH-1897. Hiện nhà phát triển đang tiếp tục đưa vào nhiều phiên bản điện thoại mới bổ sung cho danh sách hỗ trợ.


Tổng hợp






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn