FlicFlac Converter


Giới thiệu


FlicFlac Converter là ứng dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ người dùng nhanh chóng chuyển đổi tập tin WAV, FLAC, MP3, OGG và APE sang bất kỳ định dạng nào khác.


FlicFlac Converter


Bạn có thể kéo tập tin vào giao diện của chương trình hoặc chuyển đổi file trực tiếp từ trình đơn trong Windows Explorer chỉ với một cú nhấp chuột.


Ngoài ra, đây là ứng dụng Portable. Do vậy, bạn có thể sao chép chương trình lên bất kỳ ổ đĩa flash USB nào hay các thiết bị khác và mang theo mình tới bất cứ đâu bạn muốn để chuyển đổi các tập tin âm thanh khác nhau một cách nhanh chóng.


Cửa sổ chương trình được thu nhỏ đến mức tối đa và chỉ hiển thị một vài tùy chọn nhờ đó giúp bạn thực hiện quá trình chuyển đổi rất nhanh chóng. Bạn có thể kéo và thả tập tin vào trong cửa sổ chính hoặc sử dụng nút duyệt được tích hợp.


FlicFlac Converter có thể làm việc với 4 định dạng chính đó là: WAV, MP3, OGG và APE. Cũng có một số thiết lập cấu hình và bạn có thể lựa chọn từ các chất lượng âm thanh khác nhau như: thấp, trung bình hoặc cao. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chỉnh FlicFlac Converter để xóa tập tin đầu vào.



  • Tập tin FLAC có thể được mã hóa bằng các thiết lập mặc định.

  • Các thiết lập có sẵn sẽ được cung cấp trong một trình đơn dễ dàng truy cập.

  • Các thiết lập có sẵn có thể được cấu hình trong tập tin INI.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn