Copernic Desktop Search Home


Giới thiệu



Bạn không thể tìm thấy đúng tập tin hoặc email khi mình cần? Giờ đây, bạn sẽ không phải vất vả tìm kiếm nữa bởi Copernic Desktop Search sẽ giúp bạn làm tất cả mọi công việc. Đơn giản chỉ cần cài đặt công cụ tìm kiếm này trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn để tìm kiếm những nội dung có trên máy tính (Word, Excel, email, PDF, văn bản, tập tin Zip và nhiều hơn nữa). Copernic Desktop Search sẽ tìm thấy ngay lập tức những thông tin được lưu trữ trên máy tính và hiển thị kết quả tìm kiếm theo thể loại.


Google, Microsoft và Yahoo không phải là những nhà sản xuất duy nhất cung cấp công cụ tìm kiếm trên desktops. Copernic Desktop Search Home giúp tìm kiếm tài liệu, email hay các file trong các ổ với tốc độ nhanh hơn và dễ dàng hơn. Giống như các công cụ tìm kiếm trên desktop khác, Copernic Desktop Search Home tạo ra một danh mục có thể tìm kiếm cho tất cả các dữ liệu của máy tính, và cập nhật ngay lập tức mỗi khi có file được thêm vào, dỡ bỏ hay thay đổi


Cột tìm kiếm phía bên tay trái cho phép đánh từ khóa tìm kiếm và hiển thị các kết quả tìm kiếm dựa vào kích thước file, ngày tháng, loại file hoặc folder. Các biểu tượng rất dễ đọc ở phía trên màn hình cho phép người dùng giới hạn khoảng tìm kiếm bằng cách phân loại, ví dụ như các trang lưu trữ dạng HTML, email hay video. Chương trình này có khả năng tìm kiếm nhanh chóng, hiện ra kết quả ngay khi bạn vừa kết thúc đánh từ khóa tìm kiếm.


Người dùng có thể sẽ yêu thích cửa sổ tìm kiếm Copernic Deskbar hiện trên thanh Windows Taskbar và đưa ra những hỏi đáp rất đơn giản. Copernic xuất hiện trên thanh công cụ tìm kiếm của IEFirefox.


Nói chung, Copernic là công cụ hữu ích giúp tìm kiếm trên máy tính của bạn, đặc biệt là với các loại đa ổ cứng hoặc ổ cứng loại lớn.


Copernic Desktop Search Home


Tính năng chính của Copernic Desktop Search:


Sử dụng ít bộ nhớ


Copernic Desktop Search được tối ưu hóa để sử dụng bộ nhớ và tài nguyên máy tính ít nhất.


Giao diện người dùng dễ sử dụng


Copernic Desktop Search cung cấp giao diện người dùng trực quan và mạnh mẽ.


Hỗ trợ kỹ thuật


Một đội ngũ chuyên dụng và linh hoạt có thể trả lời bất kỳ câu hỏi của bạn liên quan đến Copernic Desktop Search.


Chức năng chính Copernic Desktop Search:



  • Tìm thấy ngay lập tức hơn 150 loại tập tin.

  • Cải thiện Indexing Speed và Capacity.

  • Tùy chỉnh phím tắt cho các công cụ tìm kiếm khác.



Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn