Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker


Giới thiệu


Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker là công cụ mạnh mẽ giúp bạn tạo nhạc chuông cho BlackBerry (bao gồm BlackBerry Q10) một cách dễ dàng. Công cụ có thể chuyển đổi video MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, AVCHD, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, WebM, VP8 và nhiều định dạng video khác sang MP3 để làm nhạc chuông cho BlackBerry, và chuyển nhạc chuông vào điện thoại thông minh BlackBerry của bạn trực tiếp sau khi chuyển đổi.


Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker có thể giúp bạn cắt bất kỳ đoạn nhạc hoặc video ưa thích để tạo thành nhạc chuông độc đáo cho BlackBerry. Bạn có thể gán bản nhạc chuông cụ thể cho bất kỳ số điện thoại nào trong điện thoại thông minh BlackBerry của bạn. Hãy download Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker ngay bây giờ và thay đổi nhạc chuông cổ điển thành những bản nhạc chuông BlackBerry cá tính và thể hiện sở thích của bạn ngay bây giờ.


Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker


Chức năng chính:


Thể hiện cá tính của bạn


Một trong những điều đầu tiên mà người sở hữu điện thoại di động mới muốn làm đó là thay đổi nhạc chuông. Hãy thiết kế những bản nhạc chuông BlackBerry độc đáo mang phong cách riêng của bạn mà không ai sử dụng BlackBerry có.


Tiết kiệm tiền bạc


Nếu bạn không thích những bản nhạc chuông nhàm chán mà nhà cung cấp bán hoặc đơn giản là muốn tiết kiệm một số tiền, Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker sẽ giúp bạn có thể thay đổi nhạc chuông BlackBerry theo nhu cầu của mình.


Thay đổi âm lượng cho nhạc chuông


Nhạc chuông BlackBerry của bạn không đủ lớn để bạn có thể nghe thấy ở những nơi ồn ào? Bạn không hài lòng với âm lượng của nhạc chuông? Bạn có thể tăng hoặc giảm âm lượng của bất kỳ phương tiện truyền thông với bất kỳ mức độ như mong muốn.


Tiết kiệm thời gian


Xem trước giai điệu của bản nhạc chuông trước khi đưa vào điện thoại thông minh BlackBerry của bạn bằng cách sử dụng cáp USB, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm những khoảng thời gian quý báu.


Tạo nhạc chuông BlackBerry mới nhất


Ca sỹ yêu thích của bạn mới giới thiệu ra thị trường một bài hát mới tuyệt vời, nhưng bài hát ấy lại không có sẵn để làm nhạc chuông? Với Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker, bạn có thể tạo bản nhạc chuông mới một cách dễ dàng và chia sẻ nó với bạn bè của mình.


Tạo nhạc chuông cho BlackBerry Q10


Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker là công cụ thiết kế nhạc chuông hoàn hảo dành cho BlackBerry Q10. Công cụ sẽ thực hiện những bước đơn giản để tạo hoặc thay đổi nhạc chuông cho BlackBerry Q10.


Dễ sử dụng


Đơn giản chỉ cần kết nối BlackBerry với máy tính bằng cáp USB, kích hoạt chế độ lưu trữ, thêm file nhạc và nhấn nút tạo. Bản nhạc chuông độc đáo của bạn sẽ được đưa vào thẻ nhớ BlackBerry tự động ngay bây giờ.


Tạo bản nhạc chuông riêng cho những số liên lạc đặc biệt


Bạn muốn tạo sự khác biệt giữa cuộc gọi của người yêu, cha mẹ, bạn thân với những người khác? Với công cụ này, bạn có thể “đính kèm” những bản nhạc chuông độc đáo cho số liên lạc đặc biệt trong danh bạ.


Tính năng chính


Chuyển đổi tập tin âm thanh sang MP3 để làm nhạc chuông cho BlackBerry


Với chức năng chuyển đổi nhạc chuông mạnh mẽ của Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker, bất kỳ tập tin âm nhạc trong thư viện nhạc của bạn đều có thể chuyển đổi thành nhạc chuông cho BlackBerry nhờ tính năng hỗ trợ một loạt định dạng nhac như APE, MP3, WMA, WAV, M4A,...


Trích xuất nhạc chuông MP3 từ các file video


Bạn muốn biến những ca khúc nhạc phim hoặc bài hát yêu thích thành nhạc chuông? Công cụ tạo nhạc chuông BlackBerry thông minh này có thể thay đổi nhạc chuông từ bất kỳ video như AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, AVCHD, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, WebM, VP8,...


Tự động gửi nhạc chuông vào BlackBerry


Công cụ sẽ gửi những bản nhạc chuông tùy chỉnh cho điện thoại thông minh BlackBerry của bạn một cách đơn giản, để bạn có thể nghe thấy những giai điệu tuyệt vời khi người quen gọi cho bạn.


Điều chỉnh âm lượng nhạc chuông


Bạn có thể tăng hoặc giảm âm lượng nhạc chuông của BlackBerry bất cứ nơi nào, cho dù bạn đang ở trong môi trường ồn ào hoặc trong căn phòng yên tĩnh.


Tùy chỉnh độ dài nhạc chuông


Bạn chỉ muốn lấy một phần của bài hát làm nhạc chuông của riêng mình? Bigasoft BlackBerry Ringtone Maker có thể hiển thị đồ họa của tập tin nhạc để giúp bạn bắt đầu thiết lập chính xác thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc của đoạn nhạc chuông.


Không yêu cầu BlackBerry Desktop


Công cụ có thể chuyển nhạc chuông sang BlackBerry thông qua cáp USB tự động mà không cần phần mềm BlackBerry Desktop.


Hỗ trợ đa ngôn ngữ


Cung cấp tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật, Ả Rập, Ý và Trung Quốc để bạn lựa chọn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Bộ xử lý: 1GHz Intel/AMD hoặc cao hơn.

  • RAM: 512 MB hoặc nhiều hơn.

  • Ổ đĩa cứng trống: 30 MB để cài đặt.

  • Độ phân giải Super VGA (800 x 600), card đồ họa hoặc cao hơn.

  • Để hỗ trợ trực tiếp chuyển nhạc chuông cho điện thoại thông minh BlackBerry:



    • BlackBerry OS 4.2 hoặc cao hơn.

    • Thẻ nhớ phải trong điện thoại thông minh BlackBerry của bạn.




Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn