Apowersoft Free Audio Recorder


Giới thiệu


Apowersoft Free Audio Recorder là một phần mềm miễn phí giúp bạn ghi lại âm thanh trực tuyến qua card âm thanh trên máy tính. Với nó, người dùng có thể ghi lại giọng nói riêng của bạn thông qua Microphone.


Apowersoft Free Audio Recorder


Ghi lại bất kỳ âm thanh nào bạn muốn chỉ với một nút nhấn


Apowersoft Free Audio Recorder cho phép bạn ghi lại bất kỳ âm thanh nào bằng cách nhấn nút Start. Bạn có thể sử dụng nó để ghi lại bài hát trực tuyến từ các trang web chia sẻ âm nhạc như: Pandora, MySpace, Spotify, Grooveshark và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bạn có thể ghi lại chương trình radio trực tuyến trên Internet từ các kênh yêu thích như: BBC, XM, AOL, Sirius, vv. Thậm chí, bạn có thể ghi lại giọng nói của mình thông qua microphone và sau đó chia sẻ chúng với người khác.


Miễn phí và thoải mái ghi âm mà không gặp bất kỳ hạn chế nào


Apowersoft Free Audio Recorder không chỉ miễn phí mà còn cho phép bạn ghi lại bất kỳ âm thanh nào.


Ghi âm thanh từ bất kỳ nguồn audio nào



  • Âm thanh hệ thống: Ghi bất kỳ audio thông qua card âm thanh được tích hợp trong PC.

  • Microhone: Ghi âm giọng nói thông qua microphone.

  • Kết hợp ghi âm từ hệ thống và microphone.


Chuyển đổi âm thanh được ghi sang bất kỳ định dạng nào


Bạn có thể chuyển đổi các tập tin âm thanh được ghi sang định dạng mà mình mong muốn, bao gồm cả: AAC, MP3, WMA, OGG, WAV và nhiều hơn nữa. Chỉ cần nhấn nút Convert để truy cập vào trang chuyển đổi âm thanh trực tuyến. Bỏ qua bước 1, lựa chọn định dạng đầu ra và nhấn nút Convert.


Lên lịch trình ghi âm


Apowersoft Free Audio Recorder cho phép bạn lên lịch trình ghi âm. Bạn có thể thoải mái thiết lập các tác vụ ghi âm cần tiến hành sau khi rời khỏi máy tính. Hơn nữa, nó có thể tự động tắt máy tính nếu bạn nhấn nút "Shut down after recording".


Giao diện thân thiện với người dùng và dễ sử dụng


Phần mềm này sở hữu một giao diện nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Bạn có thể thao tác nó mà không cần tải hay cài đặt bất cứ điều gì. Chỉ cấn nhấn nút Start Recording.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn