ZenOK Online Backup


Giới thiệu


ZenOK Online Backup là công cụ cho phép bạn sao lưu tất cả những thứ quan trọng trên máy tính của mình trong thời gian thực, do đó bạn không cần phải lo lắng để sao lưu ra phần cứng bên ngoài hoặc sao lưu thủ công thêm nữa. ZenOK Online Backup cung cấp lên đến 150 GB dung lượng lưu trữ để bạn có thể lưu trữ gần 40000 bức ảnh chất lượng cao, 25000 bài hát hoặc 150000 tài liệu.


ZenOK Online Backup


Phần mềm sao lưu trực tuyến nhanh chóng và hoàn chỉnh


Với ZenOK Online Backup, bạn có thể dễ dàng lưu trữ và truy cập vào tập tin trực tuyến. Công cụ cung cấp cho bạn rất nhiều không gian lưu trữ, bạn chỉ cần thêm các tập tin quan trọng của mình vào chương trình để sao lưu trực tuyến. Tất cả những thứ bạn chọn để sao lưu có thể download về máy tính bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng trình duyệt web.


An toàn


Dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa thông qua những tiêu chuẩn tương tự được sử dụng bởi các tổ chức tài chính.


Sao lưu mọi thứ trong thời gian thực


Bảo vệ tranh ảnh, âm nhạc và tài liệu của bạn trong trường hợp hỏng ổ đĩa cứng, hỏa hoạn, lũ lụt,… Với kết nối trực tiếp hoặc sử dụng WiFi, ZenOK sẽ sao lưu và cập nhật những thay đổi thường xuyên trong thời gian thực. Các tập tin tự động cập nhật vì vậy bạn không cần phải bận tâm về việc đó.


Sao lưu đầu tiên


Khi bạn kết nối với Internet lần đầu tiên, ZenOK sẽ tạo bản sao lưu đầu tiên cho tất cả những tập tin đã lựa chọn. Sau bản sao đó, chương trình sẽ tiếp tục cập nhật bất kỳ dữ liệu nào đã thay đổi kể từ lần cuối diễn ra sao lưu. Quá trình này được thực hiện trong background. Thậm chí bạn có thể tiếp tục làm việc trong khi ZenOK sao chép các tập tin. Sau đó, bản sao lưu sẽ được lưu lại và bạn có thể truy cập các tập tin của mình từ địa điểm bất kỳ trên thế giới thông qua trình duyệt web.


Phiên bản không giới hạn


ZenOK sẽ lưu giữ những phiên bản cũ hơn của tập tin, vì vậy bạn luôn có thể quay trở lại với tập tin hay tài liệu đã lưu trước đó. Chẳng may bạn xóa mất tập tin định lưu trữ? Đừng lo lắng. Chỉ cần đăng nhập vào trang web ZenOK và duyệt tìm thông qua ngày tháng của các phiên bản đã lưu trước đó của tập tin. Tìm và truy xuất tập tin bạn cần và khôi phục lại nó chỉ trong 1 phút.


Không gian vô hạn


ZenOK Online Backup bao gồm 150 GB không gian lưu trữ cho toàn bộ email, tranh ảnh, tập tin,… của bạn. Với 150 GB đó, bạn được phép lưu trữ tới 40000 hình ảnh chất lượng cao, 25000 bài hát hoặc 150000 tài liệu. Bạn có thể cho ZenOK biết dữ liệu nào muốn lưu trữ trực tuyến và bạn sẽ có nhiều không gian để lưu trữ những gì quan trọng nhất.


Chia sẻ tập tin với bạn bè và đồng nghiệp


ZenOK Restore cung cấp khả năng chia sẻ tập tin an toàn để giúp bạn gửi email có chứa đường link để download tập tin với mọi kích thước cho bạn bè hay đồng nghiệp. Bạn có thể tùy chọn giới hạn thời gian tập tin sẽ được chia sẻ trong ngày hoặc tuần. Bằng cách này, bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát được những tập tin đã chia sẻ với người khác.


Truy cập web dễ dàng


ZenOK có thể được truy cập dễ dàng từ trình duyệt web trên máy tính bất kỳ. Giao diện trực quan của nó giúp download tập tin của bạn đơn giản như kéo và thả.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn