Thiết bị phát wifi nhỏ, nhẹ nhất thế giới - Báo Khoa học


Hôm 25/7, Huawei giới thiệu thiết bị WiFi Di động LTE Category 4 (LTE Cat4) E5372 mới, hỗ trợ chuẩn WiFi 2x2 và hoạt động ở băng tần 5GHz. Với kích thước chỉ là 99mm x 62,2mm x 14,4mm, E5372 là thiết bị WiFi di động LTE Cat4 nhỏ và nhẹ nhất trên thế giới.


Cung cấp tốc tộ tải dữ liệu mạng LTE vượt trội tới 150Mbps và với năng lượng pin tới 6 giờ, E5372 có thể hỗ trợ kết nối đồng thời 11 thiết bị truy cập WiFi tới mạng LTE.


“Thiết bị E5372 mới tái khẳng định vị thế của Huawei là một người tiên phong trong ngành công nghiệp LTE toàn cầu và bổ sung vào danh sách các sản phẩm tầm cỡ thế giới một thiết bị WiFi di động LTE Cat4 nhỏ nhất” - ông Wu Shimin, Chủ tịch Dòng sản phẩm Băng rộng Di động của Huawei Device nói.


Thiết bị phát wifi nhỏ, nhẹ nhất thế giới

Ảnh: Huewei.com


Chỉ nặng 130g, thiết bị E5372 thực sự dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, giúp truyền tải dữ liệu video nhanh hơn và kết nối đồng thời tới 11 người sử dụng, với tầm phủ sóng được mở rộng tới 100m. E5372 giúp tiết kiệm chi phí tải dữ liệu mạng với tính năng tự động offload có thể chuyển sang một kết nối WiFi bảo mật ngay khi có thể. Thiết bị này cũng được trang bị 2 giao diện ăng-ten ngoài giúp người dùng tăng cường trải nghiệm vô tuyến ngay cả trong những khu vực sóng yếu.


Với tính năng Mobile Control 2.0 được cập nhật của E5372, bạn có thể kiểm soát, truy cập, thay đổi sử dụng và cài đặt tùy chọn từ xa qua thiết bị cầm tay hay máy tính bảng. Thiết bị này cũng được tích hợp tính năng SMS và tính năng chia sẻ số bảo mật (secure digital - SD) giúp người dùng chia sẻ các file hình ảnh, văn bản, âm nhạc và video từ thẻ SD qua kết nối WiFi.


Thời gian chuyển đổi chưa đến 5 giây và sử dụng pin 1780mAh đầy sức mạnh, E5372 nâng cao khả năng di động và hoạt động độc lập để bạn có thể sử dụng liên tục ngay cả trong trường hợp không có nguồn điện. Để bảo đảm các thiết bị di động của bạn luôn có nguồn điện, E5372 cũng được trang bị pin dự phòng và tính năng sạc pin, cho phép bạn có thể sạc điện cho thiết bị cầm tay hay máy tính bảng của bạn khi di chuyển.


Với khả năng tối ưu hóa năng lượng từ các công nghệ Collaborative Power Control (CPC), Connected Discontinuous Reception (CDRX), và Average Power Tracking (APT), E5372 giúp giảm mức năng lượng tiêu thụ tới 30%.


Thiết bị E5372 hiện có màu trắng và sẽ được công bố tại các thị trường Italy và Saudi Arabia trong tháng này. Các thị trường khác sẽ có sự hiện diện của sản phẩm này sau đó.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn