Socusoft iPod Photo Slideshow


Giới thiệu


Socusoft iPod Photo Slideshow là phần mềm cho phép người dùng tạo ra các trình chiếu ảnh ở định dạng MPEG-4 để có thể phát lại trên iPod. Với Socusoft iPod Photo Slideshow, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thiết kế các trình chiếu chuyên nghiệp và chia sẻ chúng với bạn bè. Chỉ trong vài phút, bạn sẽ có được một trình chiếu bắt mắt với nhạc nền và hiệu ứng chuyển tiếp.


Với Socusoft iPod Photo Slideshow, hàng ngàn bức ảnh từ kỳ nghỉ, địa điểm du lịch, đám cưới hay buổi họp mặt giữa những thành viên trong gia đình có thể được thưởng thức trên iPod. Quy trình làm việc ba bước của chương trình cho phép người dùng ở tất cả cấp độ thiết kế trình chiếu để chia sẻ trên iPod với gia đình, bạn bè hoặc khách hàng.


Socusoft iPod Photo Slideshow


Tính năng chính:


Không yêu cầu kinh nghiệm


Socusoft iPod Photo Slideshow là phần mềm tạo slidehshow dễ sử dụng nhất. Nó được thiết kế đơn giản để hỗ trợ cả người dùng nghiệp dư và chuyên nghiệp thao tác nó mà không gặp khó khăn gì. Bạn có thể tạo trình chiếu sống động cho iPod chỉ trong 3 bước đó là: thêm hình ảnh, nhạc nền & hiệu ứng chuyển tiếp và mã hóa sang định dạng MPEG-4. Bạn sẽ phát hiện rằng mình có thể thực hiện tất cả tác vụ theo một cách trực quan nhất.


Trình chiếu đặc sắc


Trình chỉnh sửa slideshow sẽ chứa tất cả công cụ mà bạn cần để tạo ra những trình chiếu ảnh bắt mắt. Hãy làm cho trình chiếu của mình thêm sống động và chân thực bằng cách thêm nhiều hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bức ảnh. Ngoài ra, phần mềm này hỗ trợ hơn 260 hiệu ứng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.


Thêm chú thích văn bản cho ảnh


Người dùng có thể dễ dàng thêm ý kiến cá nhân về hình ảnh yêu thích của mình. Vị trí, phông chữ, màu sắc và bóng của văn bản sẽ được hiển thị ngay trên bức ảnh.


Đảm bảo những gì bạn xem là những cái bạn nhận được


Bạn có thể xem trước trình chiếu trước khi mã hóa chúng sang định dạng MP4 hỗ trợ iPod. Trình phát nhạc mini được tích hợp sẵn sẽ cho phép bạn thưởng thức bài hát yêu thích trước khi đưa chúng vào trình chiếu ảnh của mình.


Yêu cầu hệ thống:



  • Tốc độ xử lý: 1,5 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 2 GB

  • Độ phân giải màn hình: 1024x768

  • Hỗ trợ đồ họa DirectX 9


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn