PC Image Editor


Giới thiệu


Chúng ta đang sống trong một thế giới hình ảnh, hầu hết chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng nhàm chán nếu bị mất đi thị giác của mình. Vậy tại sao không chắc chắn những hình ảnh mình muốn thấy sẽ vô cùng hoàn hảo mà không có bất kỳ khuyết điểm nhỏ nào làm hỏng nó?


PC Image Editor là công cụ hoàn toàn miễn phí để đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. PC Image Editor tích hợp rất nhiều tính năng hữu hiệu để trở thành một công cụ chuyên nghiệp. Do đó, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người muốn mở rộng trải nghiệm “thị giác” của mình.


PC Image Editor được thiết kế với giao diện đơn giản và dễ sử dụng để giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh và lưu trữ nó trong bất cứ định dạng nào mong muốn. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau và được trang bị với các tùy chọn chỉnh sửa cấp độ cao cho phép bạn điều chỉnh màu sắc và áp dụng bộ lọc khi tùy chỉnh hình ảnh.


PC Image Editor


Hỗ trợ 11 định dạng hình ảnh


Nhập và xuất nhiều định dạng đồ họa khác nhau bao gồm BMP, GIF, JPG, TIFF, PCX, PNG, TGA, J2K, WMF, EMF, và RAS.


Công cụ lọc hình ảnh


Áp dụng 15 bộ lọc như Blur, Sharp, Add Noise, Diffuse, Mosaic, Twirl, Emboss,…


Căn chỉnh và làm phẳng hình ảnh


Thêm các hiệu ứng hình ảnh như xoay góc 90°, 180° và Arbitrary, Flip Horizontal và Vertical, Perspective, Skew,…


Điều chỉnh màu sắc hình ảnh dễ dàng


Cung cấp 11 câu lệnh điều chỉnh như Auto Levels, Auto Contrast, Brightness, Contrast, Gamma Channel, Hue, Saturation, RGB Channel, Invert, Colorize,…


Chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp từ máy scan


Hỗ trợ máy scan để chỉnh sửa tài liệu giấy đã được scan trực tiếp trong chương trình.


Tạo bản sao chép cứng cho hình ảnh kỹ thuật số


In hình ảnh với đầy đủ chức năng và lưu trữ chúng để chia sẻ với bạn bè hoặc đồng nghiệp.


Làm vừa hình ảnh hoàn hảo


Chương trình còn có khả năng tăng hoặc giảm kích thước hình ảnh với nhiều kích thước tiêu chuẩn và định sẵn, hoặc cho phép bạn sử dụng kích thước tùy chỉnh riêng.


Hoàn toàn miễn phí


PC Image Editor được cung cấp dưới dạng Freeware dành cho mục đích sử dụng cá nhân (phi thương mại) hoặc giáo dục (bao gồm tổ chức phi lợi nhuận). Trong những trường hợp này, bạn được quyền sử dụng và tạo bản sao chương trình với số lượng không giới hạn.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn