Galaxy Note III dự kiến có ba cỡ màn hình

Ngoài model dùng màn hình 6 inch, Samsung còn có thể tung ra thêm hai mẫu Galaxy Note III khác có kích thước nhỏ hơn.












Ảnh: Inner-active.
Mẫu Galaxy Note tiếp theo được Samsung cho ra mắt vào tháng 9 sắp tới. Ảnh: Inner-active.

Zauba, website theo dõi hàng hoá xuất nhập khẩu tại Ấn Độ, cho biết họ phát hiện được ba mẫu Galaxy Note III có kích thước là 5,5 inch, 5,7 inch và 6 inch được đưa vào nước này nhằm phục vụ cho công việc nghiên cứu và phát triển. Nếu đây là sự thật thì Samsung áp dụng chiến lược ra sản phẩm tương tự với cách hãng từng làm với bộ đôi Galaxy Mega.


Bên cạnh đó, nguồn tin còn khẳng định Samsung đang nghiên cứu một loạt thiết bị có mã hiệu SM-N900A, SM-N900AI, SM-N900P, SM-N900R4, SM-N900S, SM-N900T và SM-N900V. Theo dự đoán, đây là những model hỗ trợ sóng mạng khác nhau của điện thoại Galaxy Note mới.


Giữa năm nay, JK Shin, người đứng đầu mảng điện thoại của Samsung, khẳng định với Korea Times rằng hãng sẽ giới thiệu Galalaxy Note III tại triển lãm IFA ở Đức vào tháng 9 năm nay. Đồng thời, đại diện của nhà sản xuất cũng phủ nhận việc smartphone sắp ra mắt được trang bị màn hình dẻo.


Trước đó, một loạt hình ảnh được cho là Note III đã xuất hiện trên mạng Internet đi kèm với một số thông tin về cấu hình. Phablet mới của Samsung được đồn là sử dụng màn hình OLED 6 inch với độ phân giải Full HD, chip Exynos 5410 tám lõi và RAM lên tới 3 GB. Máy có thể chạy Android 4.2.2 và sở hữu kiểu dáng gần giống với Galaxy Note II.


Thanh Tùng






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn