Brorsoft FLV Converter


Giới thiệu


Brorsoft FLV Converter là một ứng dụng mạnh mẽ được tạo ra để giúp người dùng mã hóa và giải mã bất cứ định dạng flash FLV hay F4V nào. Với nó, bạn có thể chuyển đổi video FLV/F4V sang các định dạng video và audio khác như: AVI, DivX, XviD, WMV, MOV, MPEG, MP4, MKV, 3GP, AAC, AC3... để phát lại trên Microsoft Surface Tablet, iPad/iPad 2, iPhone/iPhone 4, Xoom, Droid X/Droid 2/Droid Bionic, Samsung Galaxy S, Samsung Galaxy Tab/Galaxy Tab 10.1/Galaxy Tab 8.9, Playbook, Archos...


Brorsoft FLV Converter


Tính năng chính:


Hỗ trợ nhiều chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ


Trình chỉnh sửa được tích hợp trong Brorsoft FLV Converter sẽ cho phép bạn lựa chọn độ dài video mà mình mong muốn thông qua chức năng Trim, chỉ cần kéo thanh tiến trình vào điểm cần cắt, loại bỏ viền đen và khu vực không mong muốn với Crop, kết hợp nhiều tập tin FLV/F4V thành một, thay thế âm thanh ban đầu và thậm chí là điều chỉnh âm lượng của audio.


Đồng bộ video và audio


Brorsoft FLV Converter áp dụng công nghệ đồng bộ video và audio hoàn hảo. Nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không bao giờ gặp phải rắc rối nào trong quá trình chuyển đổi và thoải mái thưởng thức video của mình.


Tốc độ chuyển đổi nhanh gấp 5-6 lần


Phần mềm này áp dụng công nghệ NVIDIA CUDA và AMD APP, nhờ đó đem lại tốc độ chuyển đổi nhanh gấp 5-6 lần so với trước kia. Việc tăng tốc độ GPU sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian quý giá của người dùng khi sử dụng mã codec H.264 để thực hiện quá trình chuyển đổi định dạng.


Hoàn toàn tương thích với nhiều thiết bị khác nhau


Video đầu ra hoàn toàn tương thích với các thiết bị đa phương tiện khác nhau như: iPad/iPad 2, Motorola Xoom, Dell Streak, Galaxy Tab, iPhone 4, Motorola Droid x/2, HTC Desire/EVO 4G, Apple TV, WD TV và nhiều hơn nữa.


Hỗ trợ chuyển đổi FLV/F4V sang các định dạng video và audio khác


Brorsoft FLV Converter cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ tập tin FLV hoặc F4V nào sang các định dạng video và âm thanh sau: AVI, DivX, XviD, WMV, MOV, MPEG, MP4, MKV, 3GP, AAC, AC3...


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel Pentium 3

  • Tốc độ xử lý: 500 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ tối thiểu: 64 MB

  • Dung lượng ổ cứng: 512 MB

  • DirectX 9.0 hoặc hơn


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn